กุนซือญี่ปุ่นชี้เป้าหอกเฉียด 2 เมตรซัปโปโร ความหวังบอลโลก

วงการลูกหนังญี่ปุ่นออกมาพูดถึงกองหน้าอายุน้อยของสโมสรฟุตบอลฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา,เม็กซิโกและแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เชื่อมั่นว่าจะกลายเป็นนักเตะของญี่ปุ่นชั้นดีในอนาคต

โดยทางด้าน ไทกะ นากาจิมะ กองหน้าวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 188 ซม.ของ  สโมสรฟุตบอลฮอกไกโด คอนซาโดเล  ซัปโปโร ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องของอนาคตในการเป็นหอกความหวังทีมชาติญี่ปุ่นในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026

ทางด้าน ฮาจิเมะ โมริยาสึ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่นประทับใจในความสามารถของเเข้งรายนี้พร้อมกับเผยว่าเขามีความแข็งแกร่ง ถ้าเปโตรวิช ผู้จัดการทีมซัปโปโร พัฒนาเขาต่อไปจะเป็นผู้นำทีมชาติญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ผมต้องการให้เขาปรากฏตัวเพื่อช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะ ผมมีความคาดหวังสูงกับการลงสนามของนักเตะรายนี้

ด้าน โยชิคาสุ โนโนมุระ ประธานเจลีกที่ เป็นผู้ค้นพบนากาจิมะ สมัยเป็นประธานของซัปโปโรก็ให้ความเห็นชอบเช่นกันโดยกล่าวว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม

สำหรับ ไทกะ นากาจิมะ กองหน้าวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 188 ซม.ของ  สโมสรฟุตบอลฮอกไกโด คอนซาโดเล  ซัปโปโร มีสถิติลงเล่นอาชีพให้ซัปโปโร ทุกรายการลงเล่น 30 นัด ยิง 10ประตู


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport