บรรยากาศสุดกดดัน! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลั่งน้ำตาหลัง แอต.มาดริด ชนะช่วงดวลเป้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด เก็บอารมณ์ไม่ไหวจนร้องไห้หลังจากทีมชนะ อินเตอร์ ในช่วงดวลเป้า โดยเขาบอกด้วยว่าวันนี้ไม่ได้ดูการดวลจุดโทษในสนามเลย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถึงขั้นร้องไห้หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมของเขาผ่าน อินเตอร์ มิลาน จากการชนะในช่วงดวลจุดโทษ

หลังจากแพ้ 0-1 ที่บ้านของ อินเตอร์ ในนัดแรก "ตราหมี" ก็มาชนะ 2-1 ที่รัง เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ในเกมสอง เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวมเสมอกัน 2-2 และต้องเตะกันเพิ่มในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งมันก็ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนต้องตัดสินผู้ชนะด้วลการดวลเป้า และเป็น แอต. มาดริด ที่ยิงได้แม่นยำกว่าจนชนะในช่วงนี้ไป 3-2

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายๆ ของการดวลจุดโทษนั้น ซิเมโอเน่ ถูกจับภาพได้ว่าหันหลังให้กับสนาม ตรงข้ามกับคนอื่นๆ ในทีมที่ยืนลุ้นอยู่ และพอ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง อินเตอร์ ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าจนทำให้ แอต. มาดริด ผ่านเข้ารอบแล้วนั้น กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็เก็บอารมณ์ไม่ไหวจนร้องไห้เลย ท่ามกลางเสียงเฮอันดังกระหึ่มของแฟนบอลเจ้าถิ่น

ขณะที่หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าตนไม่ได้ดูการดวลจุดโทษในสนามแม้แต่วินาทีเดียว "ผมไม่ได้ดูการดวลจุดโทษเลย สำหรับผมแล้วการดูสิ่งนั้นมันไม่ดีกับผมเท่าไหร่ ผมตัดสินใจที่จะไม่ดูมัน ยาน สมควรที่จะได้รับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแบบนี้แล้ว"

"เรามักจะเจอประสบการณ์ที่เลวร้ายกับการดวลจุดโทษ วันนี้ผมดูแค่ภาพของแฟนบอลจากบนจอทีวีเท่านั้น เมื่อทีมทำผลงานได้ดีแบบในวันนี้แล้ว มันก็มีความหวังกันมากขึ้น และเราก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากขึ้นมาได้ ตอนนี้เราเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปอีกครั้ง สิ่งนั้นบ่งบอกถึงสโมสรของเราได้หลายอย่างเลยทีเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport