อินเตอร์ โล่ง! มาร์กกุส ตูราม เจ็บไม่หนัก

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าวสาวก "งูใหญ่" เพราะล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว มาร์กกุส ตูราม หัวหอก อินเตอร์ มิลาน แค่เจ็บกล้ามเนื้อจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร

มาร์กกุส ตูราม กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา 

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเชือด แอตเลติโก มาดริด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ อินเตอร์ แถลงการณ์ว่า ตูราม ได้เข้ารับการตรวจเช็คอาการที่คลินิกอูมานิตาส ในเมืองรอซซาโน่ เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้า ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ตูราม มีอาการกล้ามเนื้อยืดตัวที่บริเวณต้นขาขวา 

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่า ตูราม จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ ซึ่งถึงแม้ อินเตอร์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งคนเก่งรายนี้ราวครึ่งเดือน แต่ก็ถือเป็นข่าวดีที่ ตูราม ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่หวั่นเกรงในตอนแรก

ทั้งนี้ ตูราม เพิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้ทันที โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 12 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport