เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อย! ซิโมเน่ อินซากี้ ชี้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่เดาทางยาก

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่เดาทางบอลยากสุดๆ ก่อนดวลกันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ คืนวันอังคารนี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม หากต้องการคว้าชัยเหนือ "ตราหมี"

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่คาดเดาทิศทางการเล่นยากมาก ก่อนนำทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ "ตราหมี" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ 

ปัจจุบัน อินเตอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยทำคะแนนทิ้งห่าง ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง ถึง 9 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า "ม้าลาย" 1 นัด ส่วน แอต. มาดริด รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน ลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 11 แต้ม 

ถึงแม้ผลงานในลีกแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ อินซากี้ มองว่า ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และ อินเตอร์ จำเป็นต้องเล่นแบบท็อปฟอร์มเท่านั้น หากต้องการคว้าชัยในนัดแรก 

"คาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมวันพรุ่งนี้นั้น มันไม่ง่ายเลยจริงๆ" อินซากี้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ "จากที่ดู แอตเลติโก ช่วงสองหรือสามเกมหลัง พวกเขาเปลี่ยนเยอะมาก ผมดูเกมที่พวกเขาเจอ ลาส ปัลมาส (ชนะ 5-0) พวกเขาเล่นดุดันสุดๆ ส่วนตอนที่เล่น โกปา เดล เรย์ (แพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-1) พวกเขามีแนวทางการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม และเกมที่เจอ เซบีย่า (แพ้ 0-1) พวกเขาก็ดูแตกต่างไปจากเดิมอีก"

"พวกเขาเป็นทีมที่เน้นเลี้ยงบอลมากกว่าผ่านบอล พวกเขามีนักเตะคุณภาพสูงและเทคนิคดีหลายคน ผมไม่แน่ใจหรอกว่า เกมจะออกมาเป็นอย่างไร เรารู้แค่ว่าเรากำลังเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม และมีโค้ชที่เก่ง"

"เราจะได้เล่นที่บ้านตัวเอง เรารู้ดีว่า บรรยากาศในสนามจะสุดยอดแน่นอน เป็นเกมที่น่าเล่นมากๆ เราจำเป็นต้องเล่นให้เป็น อินเตอร์ แท้ๆ ในการเจอกับพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport