เลิกโกหกสักที! เฟรงกี้ เดอ ยอง ฟาดสื่อขยันลือกับ แมนยู ไม่รู้จบ

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความหงุดหงิดออกมาอย่างชัดเจนด้วยการจวกสื่อว่าขยันเขียนข่าวโกหกไม่เลิกทั้งประเด็นระหว่างเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งค่าแรงที่ได้รับกับถิ่น คัมป์นู ซึ่งโอเวอร์เกินจริง

เดอ ยอง อดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ กลับมาตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนในสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากเชื่อกันว่าเขายังอยู่ในความคิดของ เอริค เทน ฮาก อดีตเจ้านาย และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผีแดง ได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาถือหุ้น 27.7% แล้ว และน่าจะควักกระเป๋าให้ทีมเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เดอ ยอง ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยความไม่ปลื้มที่ยังถูกนำชื่อไปโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลิกโดยเจ้าตัวยืนยันว่าแฮปปี้กับ บาร์เซโลน่า แม้จะมีกระแสข่าวสโมสรพร้อมขายเขาเพื่อนำเงินมาประคับประคองสถานะ อีกทั้ง ชาบี กุนซือสแปนิชจะไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย

"หากจะให้ผมพูดตรงๆ ผมเบื่อมากแล้ว ผมโมโหที่สื่ออย่างพวกคุณแต่งเรื่องที่ไม่เป็นความจริงตลอดเวลา และผมไม่เข้าใจเลยว่าพวกคุณไม่ละอายเลยหรือ" กองกลางวัย 27 ปีเอ่ยอย่างรุนแรง

"มีการคุยกันถึงสัญญาและเงินเดือนของผมซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องโกหก พวกคุณบอกว่าผมได้ค่าแรงปีละ 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท)  มันเกินจริงไปมาก ผมไม่ขอเผยตัวเลขหรอก แต่ที่แน่ๆมันโกหกชัดๆ"

"ผมแฮปปี้กับที่นี่ บาร์เซโลน่า คือสโมสรสำหรับชีวิตของผม มันเป็นฝันของผมที่ได้เล่นที่นี่ และมันยังเป็นอยู่ แต่ผมไม่แฮปปี้ที่สื่อเขียนข่าวเกี่ยวกับผมที่เต็มไปด้วยเรื่องโกหก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport