สะเทือนระดับไหน?มาดริด ออกโรงยัน จู๊ด เบลลิ่งแฮม เจ็บข้อเท้า

เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา แถลงยืนยันว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางตัวกลั่นมีปัญหาที่ข้อเท้าหลังระเบิดฟอร์มเด็ดในเกมที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านไล่ถล่ม จีโรน่า ทีมรองจ่าฝูงย่อยยับ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด จ่าฝูงลีกเมืองกระทิงทำแต้มหนีห่าง จีโรน่า เป็นห้าแต้มต่อหน้าสาวกตัวเองได้สำเร็จโดยที่ เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ยังสอยตาข่ายได้อย่างต่อเนื่อง และกดเพิ่มในเกมนี้ได้อีกสองเม็ด

อย่างไรก็ดี เบลลิ่งแฮม มีปัญหาที่ข้อเท้า และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังให้ บราฮิม ดิอาซ ลงเล่นแทน กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ทีมลูกหนังของถิ่น เบร์นาเบว ได้แถลงถึงอาการบาดเจ็บของพ่อค้าแข้งอิงลิชออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

"หลังจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้ารับการตรวจเช็กในวันนี้กับศูนย์แพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่าข้อเท้าซ้ายแพลง เขากำลังเริ่มต้นฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ" ราชันชุดขาว เผย

ถึงขณะนี้ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า เบลลิ่งแฮม ซึ่งเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ปาโบล ตอร์เร่ จะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน แต่เชื่อว่าเขาจะพลาดเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกที่ทีมดังของลีกกระทิงดุจะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันอังคารนี้โดยคาดว่าเขาจะฟิตทันรับใช้ชาติในเกมอุ่นเกือกเดือนหน้าที่ทีม สิงโตคำราม มีคิวฉะกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม

สำหรับซีซั่นนี้ เบลลิ่งแฮม พังประตูให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ในทุกรายการไปแล้ว 20 ลูกจาก 31 นัด



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport