แมนซิตี้ หรือ อินเตอร์?4กูรูลูกหนังฟันธงแชมป์ชปล.

แมนซิตี้ หรือ อินเตอร์?4กูรูลูกหนังฟันธงแชมป์ชปล.
สี่กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี คริส ซัตตัน, พอล เมอร์สัน, ฟิล ธอมป์สัน และ อลัน สมิธ ฟันธง แมนฯ ซิตี้ หรือ อินเตอร์ มิลาน ทีมไหนจะได้ชูโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน จาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี คืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้หลายฝ่ายมองว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้เปรียบ "งูใหญ่" อยู่เยอะ ขณะที่นักวิเคราะห์เกมคนดังในเมืองผู้มีความเห็นอย่างไรไปดูกันได้เลย

1. คริส ซัตตัน (บีบีซี)

ซัตตัน ให้ความเห็นว่า "นี่คือเกมที่อันตรายสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพราะ อินเตอร์ มิลาน เป็นยักษ์ใหญ่ฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เหนือกว่ามาก"

ซัตตัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 4-0 อินเตอร์ มิลาน

2. พอล เมอร์สัน (สปอร์ตสกีดา)

อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ให้ความเห็นว่า "เป็ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่สุดยอด สิ่งเดียวที่จะหยุด แมนฯ ซิตี้ คือพวกเขาสั่นกันเอง แต่ตามความเห็นของผมถ้าพวกเขาเล่นกันได้ดีเหมือนเดิมก็จะคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน" 

เมอร์สัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 3-1 อินเตอร์ มิลาน

3. ฟิล ธอมป์สัน (แพดดี้ เพาเวอร์)

ธอมป์สัน วิเคราะห์ว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำประตูได้ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีอะไรมากพอที่จะเอาชนะ ซิตี้ ผมเชื่อว่า ซิตี้ จะคว้าสามแชมป์ได้สำเร็จ" 

ธอมป์สัน ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 2-0 อินเตอร์ มิลาน

4. อลัน สมิธ (มิร์เรอร์)

สมิธ ให้ความเห็นว่า "ครั้งนี้คงไม่มีอะไรผิดพลาดกับทีมของ กวาร์ดิโอล่า เหมือนเมื่อสองปีที่แล้ว  พวกเขาจะมีค่ำคืนที่สบายๆ" 

สมิธ ฟันธง: แมนฯ ซิตี้ 2-0 อินเตอร์ มิลาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport