ถึง3แชมป์ไหม?ส่องไลน์อัพ แมนซิตี้ บู๊ อินเตอร์ ชิงถ้วยชปล.

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ซิตี้ เกมดวล อินเตอร์ มิลาน ชิงเจ้ายุโรป นำทัพมาทั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์, เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน ฮีโร่นัดชิง เอฟเอ คัพ

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ 

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หวังที่จะพาทีมคว้าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และยังจะได้ 3 แชมป์มาครองในฤดูกาลนี้อีกด้วย หลังได้มาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ 

คาดว่า กวาร์ดิโอล่า จะส่งนักเตะ 11 ตัวจริงลงเจอ "งูใหญ่" โดยมีหน้าตาดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: เอแดร์ซอน

เอแดร์ซอน จะได้กลับมาลงเฝ้าเสาตามเดิม หลัง เป็ป ให้โอกาส สเตฟาน ออร์เตก้า ยืนตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

กองหลัง: ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเค่

ไคล์ วอล์คเกอร์ มีอาการบาดเจ็บหลังทำให้ไม่ได้ลงซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ล่าสุดฟิตพอที่จะมีชื่อเดินทางไปตุรกีด้วย ทำให้มีโอกาสลงคุมแนวรับร่วมกับ รูเบน ดิอาส และ นาธาน อาเค่

กองกลาง: จอห์น สโตนส์, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน

เป็ป คงจะดัน จอห์น สโตนส์ ขึ้นไปเป็นมิดฟิลด์ตัวรับร่วมกับ โรดรี้ หลังกองหลังชาวอังกฤษ ทำได้เยี่ยมกับการปรับเปลี่ยนบทบาทไปเล่นตำแหน่งนี้ ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จะคอยปั้นเกม เคียงข้าง อิลคาย กุนโดกัน ฮีโร่ผู้ทำสองประตูจากเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ 

กองหน้า: แบร์นาโด้ ซิลวา, เออร์ลิง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

แบร์นาโด้ ซิลวา จะยืนฝั่งขวา ขณะที่ แจ็ค กรีลิช คอยลากเลื้อยทางซ้าย โดยมี เออร์ลิง ฮาลันด์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport