เดือด!เอวร่าทะเลาะกับสตาฟฟ์แมนซิตี้หลังเกมชปล. (มีคลิป)

ปาทริซ เอวร่า มีชอตต่อปากต่อคำกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้ อย่างรุนแรงหลังจบเกมระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ เรอัล มาดริด ยังดีที่มันไม่บานปลายมากนัก

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะเลาะกับสตาฟฟ์คนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างรุนแรง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทาง "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอวร่า มีส่วนร่วมกับเกมนี้ในฐานะนักวิเคราะห์ของ บีที สปอร์ต สื่อรายหนึ่ง ซึ่งตอนแรกทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีจนไม่น่าจะมีเรื่องร้ายแรงอะไร แต่ในช่วงที่เหล่านักเตะกับทีมงานของ แมนฯ ซิตี้ เดินปรบมือแฟนบอลรอบสนามหลังจบเกมนั้น เอวร่า ก็ถูกจับภาพได้ว่ายืนทะเลาะกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบดุเดือดจนบางคนแถวนั้นถึงขั้นหันมามอง

เหตุการณ์ทำท่าว่าจะบานปลายแล้ว ยังดีที่ มาเนล เอสเทียร์เต้ ผู้ช่วยของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้เข้ามาช่วยสงบศึกได้ทัน ก่อนที่จะมีการจับมือกันแล้วแยกย้ายกันไป โดยในเวลาต่อมา เอวร่า อ้างว่าอีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องตนก่อน เพราะต้องการตอบโต้ที่ตนเคยวิจารณ์ แมนฯ ซิตี้ ในตอนที่ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

เอวร่า บอกว่า "หมอนั่นจ้องมาที่ผมแล้วทำท่าประมาณว่า -นี่สำหรับแกโดยเฉพาะ! นี่สำหรับแก!- ผมเลยเข้าไปใกล้หมอนั่นแล้วถามไปว่าเขามายั่วยุผมทำไม ซึ่งเขาก็ตอบว่า -ก็เพราะปีก่อนแกพูดผ่านทีวีว่าพวกเขา (หมายถึง แมนฯ ซิตี้) กลัวจนขี้แตก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาแพ้- แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นสักหน่อย นั่นเป็นความจริง ใช่ไหม ไมกาห์ (ริชาร์ดส์ อีกหนึ่งอดีตนักเตะที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์) นายเองก็รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนจริงใจและตรงไปตรงมา ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ยอมขอโทษผม"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport