ขอแก้ตัว!อันเชล็อตติประกาศชัดอยู่คุมเรอัลมาดริดต่อ

คาร์โล อันเชล็อตติ ประกาศชัด จะยังคุม เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ เล่นได้ดีกว่าทีมของตน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรดังของเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

อนาคตของ อันเชล็อตติ ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากเขาเหลือสัญญากับ มาดริด อีกแค่ราว 1 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) อยากได้เขาไปเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลคนใหม่ และล่าสุดกุนซือชาวอิตาเลียนก็เพิ่งพาทีมตกรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์รวมถึง 1-5 ทำให้ฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเท่านั้น ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นความสำเร็จที่น้อยเกินไปสำหรับทีมระดับนี้

"ไม่เคยมีใครกังขาในตัวผม ผมคิดว่าท่านประธานก็มีท่าทีที่ชัดเจนมากๆ ตลอดช่วง 15 วันที่ผ่านมา นี่ถือเป็นย่างก้าวสำหรับการพัฒนาเพื่อฤดูกาลหน้า ซีซั่นหน้าผมจะยังอยู่ที่นี่เพื่อสู้และไล่ล่าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย" อันเชล็อตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับด้วยว่าหนนี้ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้ดีกว่าทีมของตนจนสมควรได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "เราแพ้ให้กับทีมที่มีคุณภาพมากกว่าและมีความกระตือรือร้นมากกว่าเรา ฤดูกาลก่อนเราเหนือกว่าพวกเขา แต่ซีซั่นนี้พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา มันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าเจ็บปวดมากๆ พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะคิดถึงฤดูกาลหน้าเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport