ห่วงตัดเชือกเอฟเอ! เป๊ป รับ แมนซิตี้ ล้าบุกเขี่ย บาเยิร์น ร่วงถ้วยชปล.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แสดงความเป็นกังวลถึงเกมตัดเชือก เอฟเอคัพ เสาร์นี้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากขุนพล เรือใบสีฟ้า ออกอาการอ่อนแรงให้เห็นนัดบุกมาเสมอกับ บาเยิร์น 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองเมื่อวันพุธที่ 19 เม.ย.

กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชเลือดกระทิงไม่พลาดที่จะพา แมนฯ ซิตี้ บุกมาเขี่ยทีมเก่าใน บุนเดสลีกา ตกรอบด้วยสกอร์รวม 4-1 หลังสร้างผลงานได้ดีในเกมแรกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่เขาเปิดอกว่าเกรงนักเตะจะฟื้นตัวได้ลำบากในเกมต่อไปที่ เวมบลีย์ หลังต้องลงเล่นอย่างถี่ยิบครบทั้งสามรายการ

"เราเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก สามปีติดแล้ว เราลำบากกับ โกมัน เราโชคดีก่อนที่เราจะยิงลูกโทษพลาด พวกเขามีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้ง และทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่เรามีเกมรับที่ดี แจ็ค กรีลิช ช่วยเกมรับของเราในครึ่งหลัง"

"ผมรู้จักสนามแห่งนี้ว่าพวกเขามีความมั่นใจ และพวกเขาจะบุกเข้าหา เราเล่นเกมรับในเขตโทษได้ดี ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่เราพัฒนาไปมากเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน"

"เออร์ลิ่ง ยิงประตูได้อย่างเด็ดขาด เขาเป็นเด็กหนุ่ม เรามีประสบการณ์ในรายการนี้มากขึ้น พวกเขาอยากทำให้ดี ครึ่งหลังดีขึ้นมากนับตั้งแต่นาทีแรก"

"เราอ่อนล้า ผมไม่รู้ว่าเราจะฟื้นตัวได้ทันเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือก เอฟเอคัพ เสาร์นี้หรือเปล่า ตอนนี้มันทำให้เกมวันเสาร์มีความลำบาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport