ยังมีอีกนัด! อันเช่ เชื่อ มาดริด ลำบากต่อเกมเยือน เชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด แสดงความพอใจสกอร์เปิดบ้านสยบ เชลซี ที่เหลือสิบคน 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 12 เม.ย. พร้อมเชื่อ ราชันชุดขาว จะต้องเหนื่อยกันต่อในเกมบุกเยือน สิงห์บลูส์

อันเชล็อตติ ยอดโค้ชอิตาเลี่ยนพาทีมเอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จจากการลงเล่นในบ้านก่อนโดย คาริม เบนเซม่า ซัดประตูให้ทีมออกนำในครึ่งแรก และหลังจากอาคันตุกะเสีย เบน ขิลเวลล์ กองหลังที่โดนไล่ออกในครึ่งหลัง แชมป์เก่าก็ปิดจ็อบได้จากลูกยิงของ มาร์โก อเซนซิโอ ตัวสำรองซึ่งทำให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเล่นกันที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมหน้า

"คืนนี้เราลำบากเหมือนกันโดยเฉพาะในช่วงต้นเกม เราต้องฉวยความได้เปรียบในบ้าน และเราทำได้ เราจะลำบากกันอีกหนในเกมหน้าเพราะ เชลซี เป็นทีมที่ดี และมีนักเตะชั้นดี เราต้องต่อสู้อีก 90 นาที" อันเชล็อตติ เอ่ยหลังสร้างชื่อพาทีมกำชัยในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดที่ 35 ซึ่งสูงที่สุดในบรรดากุนซือทีม ราชันชุดขาว

"ตอนที่ทั้งสองทีมมีนักเตะเท่ากัน เรามีพละกำลังเหลือเฟือ และกดดันได้ดี ในช่วงท้ายเราหมดพลังไปเยอะ เราต้องพอใจกับสกอร์แม้ว่าเราจะยังมีเกมอีก 90 นาที"

"แน่นอนว่าเราลำบาก ผมแฮปปี้ แต่เราต้องเยือกเย็น ในเกมฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมแฮปปี้กับความได้เปรียบ แต่เราต้องพยายามทำให้ได้แบบนี้อีกนัด"

"ผลลัพธ์โอเคดี แต่มันยังไม่จบ เราต้องต่อสู้อีก 90 นาทีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราพอใจแค่เฉพาะคืนนี้เท่านั้น เรารู้ดีว่า เชลซี จะพยายามทำทุกอย่างในสัปดาห์หน้า"

"ผมเชื่อมั่นว่า โครส ช่วยทีมได้มาก การเลือกให้เขาลงเล่นไม่ได้เป็นปัญหา ตัวรุกต้องการเขา และผมเชื่อว่ามันได้ผลเป็นอย่างดี"

"อเซนซิโอ ก็เช่นกัน เขาเล่นได้ดีเพราะเขายิงประตูได้ตลอดเวลา เขาเป็นคีย์แมนของทีมเพราะเขาสามารถสร้างผลงานทำให้เราได้เปรียบ"

"วัลเวร์เด้ น่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม เขามีพละกำลัง และช่วยเกมรับของเรา ผมคิดว่า เฟเด้ ยอดเยี่ยมมากที่ต่อสู้แย่งบอลกลับมาให้เรา"

"การ์บาฆาล เล่นเกมใหญ่ได้ดีเสมอ เขาเล่นได้ดีทางด้านขวา และทีมได้รับประโยชน์ ในเกมแบบนี้คุณสามารถพึ่งพา ดานี่ ได้" อันเช่ ซึ่งเคยคุมทีม เชลซี มาก่อนกล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport