นำเยอะทำตัวไม่ถูก! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด เล่นยากกว่า ลิเวอร์พูล

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ง่ายแน่ๆ ในการดวลกับ ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ แม้ชนะขาดในนัดแรก พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นให้แจ่มทั้งรับและรุก

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนจะเล่นด้วยความยากลำบากมากกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้

แชมป์เก่าถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 5-2 ถึง แอนฟิลด์ ในนัดแรก เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ถึงกระนั้น อันเชลอตติ มองว่า ทีมตนจะประมาทไม่ได้ เพราะได้บทเรียนสำคัญมาแล้วในฤดูกาลก่อน ที่เจอกับ เชลซี รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้น "ราชันชุดขาว" บุกคว้าชัยได้ก่อน 3-1 ในเกมแรก ก่อนกลับมาแพ้คาบ้าน 2-3 (เป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี 0-3 ก่อนด้วย) ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกแบบหวุดหวิดเสียวไส้ 

"สิ่งที่เกิดขึ้นตอนเจอกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน ช่วยให้เรามองเกมเลกสองครั้งนี้แตกต่างไปจากเดิม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว "ผมว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรามากกว่า ลิเวอร์พูล นะ ลิเวอร์พูล เค้ารู้อยู่แล้วว่า จะต้องบุกแหลกตั้งแต่นาทีแรก"

"ผลการแข่งขันในเลกแรกสามารถสร้างความสับสนให้กับเรา มันปฏิเสธไม่ได้หรอกว่า เกมนี้เราจะมีความสับสนมากกว่าคู่แข่ง (ในแง่ของวิธีการเล่น) แต่แน่นอนว่า เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เราจะเน้นกันตั้งแต่นาทีแรก เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้งรับและรุก ซึ่งเราคิดถึงการเล่นเกมรุกมากกว่านะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport