มุลเลอร์ หยอกเจอ เมสซี่ งานง่ายกว่าดวล โรนัลโด้

โธมัส มุลเลอร์ เผยเวลาเจอทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ในระดับสโมสร ผ่านง่ายกว่าดวลทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนชมดาวเตะอาร์เจนไตน์ ฝากผลงานไว้อย่างสุดยอดในฟุตบอลโลก 2022

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน แอบแซว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังบอกเจอกันเมื่อไหร่ทีมตัวเองมักได้ผลการแข่งขันที่ดีเสมอ ต่างกับเวลาดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่สร้างปัญหาให้ตลอด 

"เสือใต้" เพิ่งเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ เปแอสเช 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยประตูรวม 3-0 

มุลเลอร์ เผยหลังจบเกมว่า "การเจอกับ เมสซี่ หลายๆ อย่างมักจะไปได้สวยในทุกระดับในแง่ของผลการแข่งขัน ในระดับสโมสร คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือปัญหาของเราตอนที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด"

"อย่างไรก็ตาม ผมให้ความเคารพอย่างสูงสำหรับผลงานในฟุตบอลโลกของ เมสซี่ ฟอร์มส่วนตัวของ เมสซี่ ในฟุตบอลโลกนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาแบกทั้งทีม" มุลเลอร์ กล่าว

ทั้งนี้ นี่เป็นอีกครั้งที่ เมสซี่ ต้องแพ้ให้กับ บาเยิร์น ในถ้วยยุโรป หลังสมัยค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็เคยแพ้ "เสือใต้" ชนิดขาดลอย 0-3, 0-4 และ 2-8 มาแล้ว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport