เจ๋งจริง! นาเกิลส์มันน์ โว บาเยิร์น เล่นดีสมควรโค่น เปแอสเช

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮ หลังเปิดบ้านปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ มองไม่ต่างกัน พร้อมระบุ บาเยิร์น เล่นดีกว่าคู่แข่งเห็นๆ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรกับชัยชนะ หลังจากที่เปิดบ้านพิชิต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง นาทีที่ 61 ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในนาทีที่ 89 จาก แซร์จ นาบรี้ ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัดเหนือ เปแอสเช 3-0  "ช่วงครึ่งแรกเราเปิดพื้นที่เยอะมากในแดนหลัง แต่ครึ่งหลังเราเล่นเกมรับกันดีขึ้น และมีความอันตรายยามได้ครองบอล ซึ่งท้ายที่สุด เราสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ" กุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี เปิดใจหลังเกม 

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวรุกคนเก่ง บาเยิร์น ซึ่งถูกเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมนี้ ก็มองไม่ต่างกับ นาเกิลส์มันน์ "ในเกมแบบนี้ มันก็ต้องมีช่วงที่คุณต้องเล่นด้วยความอดทนและหวังพึ่งดวงบ้าง และวันนี้เราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport