เราต้องชนะ! ซน ชี้ดวล มิลาน เป็นเกมแห่งซีซั่นสำหรับ สเปอร์ส

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ "ไก่เดือยทอง" มีเกมแห่งซีซั่นกับ เอซี มิลาน วันพุธนี้ พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนๆ จะได้ภาคภูมิใจ

ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เอซี มิลาน วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ถือเป็นเกมแห่งฤดูกาลสำหรับทีมตน

สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงหลุดฟอร์ม หลังพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบห้า เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยบุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนั่นทำให้ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส เหลือลุ้นแชมป์แค่ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงรายการเดียวเท่านั้น ซึ่ง ซน มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องคืนฟอร์มเก่ง และพลิกสถานการณ์เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้ หลังพ่าย มิลาน 0-1 ในเกมเลกแรก เมื่อเดือนก่อน 

"เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้" สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้วัย 30 ปี กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม "เกมในวันพรุ่งนี้มีความสำคัญมาก เรามีเกมที่สำคัญสุดของฤดูกาลรออยู่ ซึ่งผู้เล่นทุกคนต่างตั้งตารอเกมนี้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องทุ่มสุดตัวเพื่อให้แฟนๆ ของเราภาคภูมิใจ และทำให้เรารู้สึกภูมิใจในตัวเองด้วย"

"สัปดาห์ก่อนมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากกับการตกรอบ เอฟเอ คัพ ดังนั้นการจะมีฤดูกาลที่ดี เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้เรายังเหลือลุ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการพยายามติดท็อปโฟร์"

"ทุกคนต่างฝันถึงการได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ มันอาจจะช่วยพลิกฤดูกาลของเราด้วยเช่นกัน และทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport