ท็อปโฟร์สะเทือน! เคน รับ สเปอร์ส ลุ้นโควตา ชปล. หนักหลังพ่ายวูล์ฟส์

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับทัพ "ไก่เดือยทอง" พลาดโอกาสมหันต์ในการยึดอันดับท็อปโฟร์ให้เหนียวแน่น หลังโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เฉือนชนะ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดาม่า ตราโอเร่ ตะบันประตูสำคัญสอย สเปอร์ส ในแมตช์ดังกล่าวทำให้ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ พลาดทำคะแนนฉีกคู่แข่งในการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ไปอย่างน่าเสียดาย

แม้ว่าตอนนี้ สเปอร์ส ยังคงอยู่ในอันดับ 4 มี 45 คะแนนแต่สถานการณ์ไม่ค่อยดีนักเพราะนำ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เพียง 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 2 แมตช์ 

เคน ซึ่งมีคิวต้องนำต้นสังกัดปะทะกับ "เดอะ แม็กพายส์" ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเดือนเมษายนนี้ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบาก นี่คือสัปดาห์ที่น่าผิดหวังจริงๆ ตอนนี้เราทำคนต้องมองไปข้างหน้า"

"เรายังมีอีก 12 หรือ 13 เกมที่จะต้องลงเล่นเพื่อยึดในการยึดอันดับท็อปโฟร์ เราต้องพยายามมองไปที่เกมต่อไป ถ้าเราชนะเราก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล"

"มีหลายคะแนนที่หลุดมือไป และ เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับตัวเอง เพื่อที่จะจบฤดูกาลให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport