เจมส์ คืนทัพ, ชาโลบาห์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง เชลซี เกมฟัด ดอร์ทมุนด์

คืนวันอังคารนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี มีโปรแกรมสุดสำคัญในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมฟอร์มแรงจากเมืองเบียร์ ที่นัดแรกชนะมาก่อน 1-0 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-3 ที่กุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี จะยังได้รับโอกาสต่อไป และถือเป็นการลงเล่นนัดที่ 25 (รวมทุกรายการ) ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว 

- แนวรับ : เทรโวห์ ชาโลบาห์, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า

คูลิบาลี่ กับ โฟฟาน่า การันตีตัวจริงแน่นอน โดยเฉพาะรายหลังเพิ่งได้ความมั่นใจจากการทำประตูชัยในเกมเจอกับ ลีดส์ ส่วนอีกหนึ่งโควตาคงตกเป็นของ ชาโลบาห์ เพราะ ติอาโก้ ซิลวา เจ็บยาว ส่วน เบอนัวต์ บาเดียชิลด์ ไม่มีชื่อเล่นถ้วยนี้ 

- วิงแบ็ก / มิดฟิลด์ : รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์

เจมส์ ฟิตกลับมาแล้ว และน่าจะถูกใช้งานเป็นตัวจริงทันทีในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา ขณะที่ฝั่งซ้ายเป็น ชิลเวลล์ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับคู่มิดฟิลด์ตรงกลางที่ยังคงเป็น เฟร์นานเดซ กับ โควาซิช ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังไม่พร้อม แต่ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว 

- แนวรุก : ราฮีม สเตอร์ลิง, ไค ฮาแวร์ตซ์, ชูเอา เฟลิกซ์ 

พ็อตเตอร์ น่าจะยังใช้ชุดเดิมจากเกมเชือด "ยูงทอง" ซึ่งประกอบไปด้วย สเตอร์ลิง, ฮาแวร์ตซ์ และ เฟลิกซ์ ดังนั้น มิไคโล มูดริค กับ ฮาคิม ซิเย็ค ต้องนั่งสำรองไปก่อน เช่นเดียวกับ คริสเตียน พูลิซิช ที่ฟิตกลับมามีชื่ออีกครั้ง ส่วน ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ไม่มีชื่อเล่นถ้วยนี้เหมือนกับ บาเดียชิลด์ 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages, hehardtackle.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport