แฮปปี้เหลือเกิน! โรเซ่อ ปลื้มฟอร์ม ไลป์ซิก ครึ่งหลังบด แมนซิตี้ สำเร็จ

มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์มาดเท่ ไลป์ซิก เปิดใจสุดมีความสุขที่ลูกทีมของตนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" เปิดฉากสวยหรูได้การยิงประตูนำก่อนจาก ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 27 อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง ไลป์ซิก ได้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายนาทีที่ 70 จบเกมเสมอกันแบบสนุก 1-1 โดยทั้งสองทีมจะดวลเกม 2 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้

โรเซ่อ แสดงความเห็นว่า "เราควรจะสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นเกม ! มันเป็นเรื่องยากลำบากในช่วงครึ่งแรก การครองบอลได้แค่ 26 เปอร์เซนต์ยังไม่ดีพอในการสู้กับแมนฯ ซิตี้ เราไม่มีพละกำลังในการที่จะเอาชนะการแย่งบอลเลย"

"ถ้าเราครองเกมได้ดีกว่า เราสามารถโจมตีพวกเขาด้วยการแย่งบอลกลับมาให้เร็วและสวนกลับในแดนของพวกเขา แต่เราเสียบอลจังหวะแรก และจังหวะสองในช่วงครึ่งแรก เราไม่ได้อยู่ในระดับของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นก่อนพักครึ่ง"

"สำหรับครึ่งหลังมันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการตั้งแต่ต้นเกมแต่อย่างน้อยมาช้าดีกว่าไม่มาเลย หลังจบเกมลูกทีมเดินเข้ามาบอกผมว่าพวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างอย่างมากเมื่อเล่นเพรสซิ่งสูง นั่นเป็นเรื่องจริง แต่ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะเราได้ครองเกม" โรเซ่อ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport