อาการป่วยเล่นงาน!เป๊ปเผยเดอบรอยน์-ลาป๊อร์กต์หลุดทีมเกมไลป์ซิก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เควิน เดอ บรอยน์ กับ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมดวล แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะทั้ง 2 คนเจออาการป่วยเล่นงาน แถมไม่รู้ด้วยว่าพวกเขาจะหายทันเกมกับ บอร์นมัธ หรือไม่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย่า เควิน เดอ บรอยน์ กับ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ มีอาการป่วยจนทำให้ไม่มีชื่อติดทีมสำหรับเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

"เรือใบสีฟ้า" หมายมั่นปั้นมือที่จะกลับมาให้ได้หลังจากเพิ่งทำได้เพียงเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในลีก 1-1 จนทำให้เสียตำแหน่งจ่าฝูง แต่ตอนที่มีการประกาศรายชื่อออกมานั้นบางคนก็แปลกใจสุดๆ เมื่อทั้ง เดอ บรอยน์ และ ลาป๊อร์กต์ กลับไม่มีชื่อติดทีมทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งลงเล่นในเกมกับ ฟอเรสต์ มาหมาดๆ

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เควิน กับ ลาป๊อร์กต์ มีอาการป่วย พวกเขาไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้รึเปล่า (เกมลีกกับ บอร์นมัธ) มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับทั้งคู่ แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในระหว่างฤดูกาลการแข่งขันได้เป็นธรรมดา ที่จริงเขา (เดอ บรอยน์) รู้สึกไม่ดีตั้งแต่ตอนจบเกมกับ ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์แล้ว ส่วน อายเมอร์ เพิ่งมารู้สึกไม่ดีเมื่อวานนี้ บางครั้งมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ได้น่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport