เสริมกลาง! นาโปลี ตกลงยืม เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ จาก วิลล่า

นาโปลี ทีมแชมป์ เซเรียอา ประสบความสำเร็จในการติดต่อขอยืม เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมจนจบซีซั่นนี้แล้วโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้

นาโปลี บรรลุข้อตกลงขอยืม เดนดองเกอร์ ดาวเตะทีม แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จแล้วหลังจาก อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม สิงห์ผงาด เปิดไฟเขียวให้ดาวเตะวัย 28 ปีผละไปจากสโมสรได้ ขณะที่สื่ออิตาเลี่ยนเผยว่าเขามีอ็อปชั่นย้ายทีมอย่างถาวรได้ในราคาประมาณ 10 ล้านยูโร (ราว 390 ล้านบาท)

สำหรับซีซั่นนี้ เดนดองเกอร์ ถูกต้นสังกัดส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 แต่ก็เป็นเพราะว่า บูบาการ์ กามาร่า ติดโทษแบนซึ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่อยู่ในแผนของ เอเมรี่

ขณะเดียวกัน เดนดองเกอร์ ซึ่งย้ายมาจาก วูล์ฟส์ ในซีซั่น 2022/23 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 507 ล้านบาท)  สอยตาข่ายให้ วิลล่า ในทุกรายการจนถึงขณะนี้ได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ๊อกซิ่งเดย์ที่ออกไปแพ้ ผีแดง 3-2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเขาซัดให้ทีมนำหน้า 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

รวมแล้ว เดนดองเกอร์ ลงเล่นให้ สิงห์ผงาด ในทุกรายการ 36 นัดโดยซีซั่นแรกกับถิ่น วิลล่า พาร์ค เขาได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก รวม 20 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport