ต้อนรับคนทรยศ! แฟนบอล อินเตอร์ เตรียมนกหวีด 50,000 ชิ้น เป่าใส่ โรเมลู ลูกากู

คูร์ว่า ซุด แฟนบอล อินเตอร์ กลุ่มหนึ่ง ประกาศว่าพวกเขาเตรียมแจกนกหวีด 50,000 ชิ้นเพื่อให้ทุกคนได้เป่าใส่ โรเมลู ลูกากู ในเกมที่ อินเตอร์ จะเปิดบ้านเจอกับ โรม่า วันที่ 29 ต.ค. นี้ โดยบอกว่าคนแบบ ลูกากู สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนี้แล้ว

คูร์ว่า ซุด กลุ่มแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าพวกเขาซื้อนกหวีดรอเอาไว้แล้ว 50,000 ชิ้น เพื่อที่จะแจกให้กองเชียร์ "เนรัซซูรี่" เอาไว้ใช้เป่าใส่ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อาแอส โรม่า ในตอนที่อีกฝ่ายกลับมาเยือน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันที่ 29 ตุลาคมนี้

ลูกากู เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล อินเตอร์ หลังเขาทำได้ 64 ประตูจาก 95 นัดในทุกรายการในระหว่างปี 2019 ถึง 2021 แถมยังทำให้ทีมได้แชมป์ลีกในช่วงนั้นด้วย และ อินเตอร์ ก็เคยยืมเขากลับมาใช้งานในฤดูกาล 2022-23 และมีความคิดที่จะซื้อขาดเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โปรเจ็กต์ดังกล่าวก็ถูกล้มไปหลังจาก อินเตอร์ รู้มาว่าในช่วงนั้น ลูกากู แอบเจรจากับ ยูเวนตุส คู่อริตัวฉกาจเหมือนกัน ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล อินเตอร์ หลายคนเปลี่ยนท่าทีเป็นเกลียดแข้งชาวเบลเยียมตามไปด้วย

ส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของแฟนบอลกลุ่ม คูร์ว่า ซุด ระบุว่า "29 ตุลาคม คือวันที่เรารออย่างใจจดใจจ่อจนถึงขั้นกาเอาไว้ในปฏิทิน เพื่อที่เราจะได้พร้อมให้มันได้ยินความรังเกียจที่เรามีต่อคนที่หักหลังเราแบบน่าอับอายมากที่สุด มันพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เพราะก่อนที่จะเป็นแชมเปี้ยนได้น่ะคุณต้องเป็นชายชาตรี และรู้จักวิธีรักษาคำพูด"

"เราเคยปกป้องแกด้วยดาบ แต่แกกลับตอบแทนเราด้วยการหักหลังเรา ก่อนเกมกับ โรม่า พวกเราเหล่า คูร์ว่า ซุด จะแจกนกหวีด 50,000 ชิ้น เพื่อให้แฟนบอลได้ใช้เป่าในทุกครั้งที่คนที่ทรยศเสื้อของเราได้สัมผัสกับลูกบอล มาแสดงให้เห็นกันดีกว่าว่าคนที่พิสูจน์แล้วว่าไม่คู่ควรกับการใส่เสื้อตัวนี้นั้นควรจะได้รับการปฏิบัติยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport