ได้โอกาสตอกกลับ!โชเซ่ มูรินโญ่ สวนกูรูหลังพา โรเมลู ลูกากู ฟอร์มฮอต

โชเซ่ มูรินโญ่ สวนเหล่ากูรูด้วยการบอกว่าตนสามารถทำให้ โรเมลู ลูกากู โชว์ฟอร์มเก่งได้ พร้อมชมบรรดานักเตะ โรม่า ที่ทำผลงานได้ดีในเกมทุบ โฟรซิโนเน่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตอบโต้เหล่ากูรู หลังจากล่าสุดเขาพาทีมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนถึงนัดล่าสุด โรม่า มีผลงานที่เลวร้ายจนถึงขั้นชนะในลีกเพียง 1 เกมจากการลเงล่น 6 นัด จนทำให้ มูรินโญ่ โดนตำหนิหนักพอตัว แต่ล่าสุดทัพ "จัลโล่รอสซี่" ก็กลับมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้อีกครั้ง โดยที่ ลูกากู ทำประตูได้ด้วย จนทำให้ตอนนี้ดาวเตะชาวเบลเยียมทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 5 นัดให้กับ โรม่า

หลังโดนถามถึงการที่พักหลังเขาโดนตำหนิอย่างต่อเนื่องนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมนึกว่าผมจะต้องมารับผิดชอบกับการที่ ลูกากู ยิงไม่ได้ซะอีก! อย่างน้อยมันก็ไม่มีใครที่กล่าวหาผมถึงเรื่องนั้นได้ เพราะว่า โรเมลู ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เขาทำประตูได้ทั้งกับการเล่นที่นี่, กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับ อินเตอร์ ลูกากู ยิงได้เสมอไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหน โชคดีนะที่ผมไม่ใช่โค้ชที่ทำลายคุณภาพของ โรเมลู"

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวชมลูกทีมโดยรวมด้วยที่ทำผลงานได้ดี "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทั้งทีม ผมชอบอะไรแบบนี้อยู่เสมอ เราเจอกับทีมที่ไม่ควรจะเล่นอยู่ใน เซเรีย บี ตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ (โฟรซิโนเน่ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา) พวกเขามีคุณภาพอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport