สงสัยเรื่องจะยาว! นาโปลี เลี่ยงขอโทษ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กรณีคลิปล้อเลียน

งานนี้เรื่องอาจจะไม่จบง่ายๆ... นาโปลี ออกแถลงการณ์แล้ว แต่เลี่ยงที่จะใช้คำขอโทษกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กรณีทำคลิปล้อเลียน โดยแจง แค่ขำๆ และไม่ได้มุ่งเน้นอะไรแบบนั้น

นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ถึงกรณีทำคลิปเชิงขำขันจังหวะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญของทีม ร้องขอจุดโทษในเกมลีกนัดที่สโมสรทำได้แค่บุกไปเสมอ โบโลญญ่า 0-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

จังหวะดังกล่าว โอซิมเฮน ร้องขอลูกจุดโทษจากผู้ตัดสินและก็ได้ แต่เจ้าตัวกลับยิงหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งต่อมาแอคเคาท์บน TikTok ของ นาโปลี โพสต์คลิปจังหวะที่ โอซิมเฮน ฟ้องจะเอาจุดโทษ พร้อมกับใส่เสียงประกอบแบบชิปมังก์ หรือเสียงแหลมๆ แบบตลกๆ เข้าไปด้วย ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก พร้อมลบรูปตัวเองในยูนิฟอร์ม นาโปลี ออกจากโซเชียลมีเดียทิ้งทั้งหมด 

ขณะที่ โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์ของ โอซิมเฮน ก็ได้ขู่ที่จะฟ้องร้อง นาโปลี เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และล่าสุด นาโปลี ได้ออกแถลงการณ์แจงเรื่องที่เกิดขึ้นเรียบร้อย แต่เลี่ยงที่จะใช้คำขอโทษต่อ หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี 

"นาโปลี ซึ่งต้องการหลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์จากประเด็นนี้ อยากชี้แจงให้เห็นว่า เราไม่เคยต้องการที่จะโจมตีหรือล้อเลียน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งเป็นสมบัติล้ำค่าของสโมสรแห่งนี้เลย"

"เพื่อพิสูจน์สิ่งนั้นให้เห็น อย่างในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ได้รับ สำหรับการปล่อยกองหน้ารายนี้ไปค้าแข้งต่างแดน"

"โซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะ TikTok มักจะใช้รูปแบบภาษาที่ออกแนวขำขัน เบาสมอง และมีความคิดสร้างสรรค์ โดยที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง อย่างเช่นในกรณีของ โอซิมเฮน ซึ่งเราไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนเลย"

"ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม หากมันทำให้ วิคเตอร์ รู้สึกขุ่นเคืองใจ มันไม่ใช่ความตั้งใจของสโมสรเลย"

สำหรับฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 7 นัด ทำได้ 4 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport