ภาค2? บิ๊ก อินเตอร์ รับ อเล็กซิส ซานเชซ สนกลับรังจริง

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ อยากกลับมาเล่นให้ทีมจริง พร้อมเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู ไม่น่าจะได้เล่นที่ อิตาลี อีกแล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีสนใจที่จะกลับมาอยู่กับทีมตามที่มีข่าวลือจริงๆ

อเล็กซิส เพิ่งแยกทางกับ มาร์กเซย หลังจบฤดูกาลล่าสุด ถึงแม้จะเพิ่งเข้าไปซบ "โอแอ็ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนก็ตาม ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่าเขาอยากจะกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ หลังจากเคยสวมเสื้อ "เนรัซซูรี่" ระหว่างปี 2019-2022

"(ฆัวกิน) กอร์เรอา อยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ แล้วก็ ใช่ อเล็กซิส สนใจที่จะกลับมาอยู่กับที่นี่ อเล็กซิส ส่งข้อความมาถึงเราอย่างชัดเจนว่าเขาอยากกลับมาอยู่กับ อินเตอร์ นั่นเป็นเรื่องจริง" มาร็อตต้า ระบุ

ซีอีโอ อินเตอร์ เชื่อด้วยว่า โรเมลู ลูกากู ไม่น่าจะกลับมาเล่นใน อิตาลี ได้อีกแล้ว "มันมีเป้าหมายที่คุณเคยคิดว่าจะได้มาร่วมทัพ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมบอกได้เพียงว่า ลูกากู ทำให้ผมผิดหวังมากๆ ผมไม่รู้ว่าหลังจากนี้เขาจะไปอยู่กับทีมไหน มันมีตัวเลือกเหลืออยู่ไม่มากนัก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้กลับมาเล่นที่ อิตาลี ตลาดเหลือเวลาทำการอีกแค่ราว 10 วันเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport