ทิ้งกันได้ลง!เลาตาโร่ มาร์ติเนซ รับผิดหวัง โรเมลู ลูกากู ลืมเพื่อนเก่า

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอก อินเตอร์ ก้มหน้ารับ ผิดหวังที่ โรเมลู ลูกากู ลืมความสัมพันธ์ทุกอย่างที่มีกับทีมจนหมด พร้อมบอกว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่า ลูกากู จะทำแบบนี้

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับการกระทำของ โรเมลู ลูกากู ที่ไม่คิดจะกลับมาอยู่กับ "เนรัซซูรี่" จนถึงขั้นเมินการติดต่อจากนักเตะทุกคนของ อินเตอร์

ลูกากู เคยเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ อินเตอร์ จนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเมื่อซีซั่นที่แล้ว อินเตอร์ ยืมตัวเขากลับมาใช้งาน และเป็นที่เชื่อกันว่า "เนรัซซูรี่" ต้องการให้เขามาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าดาวเตะชาวเบลเยียมไม่สนใจ อินเตอร์ อีกแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ยูเวนตุส กับ อัล-ฮิลาล อยากได้ตัวเขา

มาร์ติเนซ บอกว่า "ต้องพูดกันตามตรงว่าผมผิดหวังนะ ผมพยายามติดต่อหาเขาในช่วงที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงเช่นกัน แต่เขาไม่เคยรับสายของผมเลย คนอื่นๆ ในทีมก็ติดต่อหาเขาแต่เขาก็ไม่ตอบรับสายเช่นกัน"

"หลังจากที่เราร่วมงานด้วยกันมาหลายปี, ผ่านอะไรมาด้วยกันแล้วน่ะมันก็ต้องบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมผิดหวัง เขาเลือกแบบนั้นไปแล้วน่ะนะ ผมก็คงจะขออวยพรให้เขาโชคดี แต่ผมไม่คาดคิดว่าเขาจะแสดงทัศนตติแบบนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport