ฟิตไม่ทันเปิดซีซั่น? ปอล ป็อกบา ยังซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ทุกวันนี้ ปอล ป็อกบา ยังอดซ้อมร่วมกับเหล่านักเตะ ยูเวนตุส หลังจากหัวเข่าของเขายังไม่อยู่ในสภาพดีเท่าที่ควร

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมในระหว่างที่ "เบียงโคเนรี่" ไปทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน

ป็อกบา กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เขาก็โดนอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าตามเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้มันเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม ก่อนที่สุดท้าย ยูเวนตุส จะยังเลือกเก็บเขาเอาไว้

ทั้งนี้ ดิ มาร์ซิโอ เผยว่าทุกวันนี้ ป็อกบา ต้องซ้อมคนเดียวทั้งตอนอยู่ในโรงยิม, ตอนปั่นจักรยานออกกำลังกาย ไปจนถึงการซ้อมในสนาม โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็มที่เมื่อไหร่ และมันดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทำให้ความฟิตอยู่ในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ได้ทันเวลาสำหรับเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลกับ อูดิเนเซ่ ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport