ยังไม่หายขาด! อัลเลกรี รับ ปอล ป็อกบา อดเล่นให้ยูเวนตุสช่วงปรี-ซีซั่น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส บอกเอง ปอล ป็อกบา จะไม่ได้ลงสนามในช่วงปรี-ซีซั่น แน่นอน โดยบอกว่าถึงแม้อาการจะดูดีขึ้นในระดับหนึ่งแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นพร้อมที่จะลงสนาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บ

ป็อกบา มีช่วงเวลาที่เลวร้ายในตอนกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากโดนอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล่นงานตรงช่วงปรี-ซีซั่นจนทำให้มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ซีซั่นที่แล้วเขาได้ลงเล่นไปแค่ 10 นัดในทุกรายการ และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่หายขาดเลย

อัลเลกรี เผยว่า "ผมไม่คิดว่า ปอล จะได้ลงเล่นในระหว่างการทัวร์ เขายังไม่เคยได้ซ้อมร่วมกับคนในทีมเลย ทุกวันนี้เขาถูกจับแยกไปซ้อมแบบเดี่ยวๆ จริงอยู่ว่าตอนนี้เขาดูดีในระดับหนึ่ง แต่ขนาดฤดูกาลก่อนมันก็เคยมีช่วงเวลาที่เขาอาการดีขึ้นแต่แล้วความคืบหน้าก็หยุดไปดื้อๆ มาแล้ว"

"การได้เห็นว่าทุกวันนี้เขาวิ่งได้มันทำให้ผมมองว่าอาการของเขาดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย แต่เขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่น เราต้องรออย่างน้อย 1 เดือนกว่าที่จะได้เห็นเขามาทำงานร่วมกับทีมได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport