ป็อกบาลั่นยังมุ่งมั่นพายูเวนตุสคืนความยิ่งใหญ่

ปอล ป็อกบา ระบุ ยังมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพา ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมยอมรับว่านี่เป็นซีซั่นที่เลวร้ายสำหรับตนสุด

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนยังมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นและพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ หลังจากฤดูกาลนี้โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลย

ป็อกบา กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยที่ตอนนั้นหลายคนก็เชื่อว่าเขาอาจจะระเบิดฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนหนแรกที่อยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แต่กลับกลายเป็นว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บจนได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปเพียง 10 นัดในทุกรายการ

ป็อกบา เผยว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะพูดอะไรสักหน่อยหลังจากเงียบไปนาน อันดับแรก ผมขอสรุปถึงฤดูกาลของผมก่อน ซึ่งต้องบอกว่ามันซับซ้อนมากๆ เพราะผมเจอปัญหาทั้งในและนอกสนาม อย่างที่คุณคงรู้ดีว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากมากๆ สำหรับผม สิ่งที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อสภาพจิตใจของผม"

"ผมพยายามที่จะปลอบใจตัวเองด้วยสิ่งที่ผมรัก นั่นคือการลงไปเล่นฟุตบอลและทำงานในสนาม แต่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพราะผมโชคร้ายเกี่ยวกับสภาพร่างกายหลายครั้ง ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมพอจะทำได้คือการรอคอยอย่างอดทน แต่ตอนนี้ผมมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นแล้ว"

"อย่างแรกเลยนั้นผมต้องขอขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า เราต้องพยายามที่จะมองโลกในแง่บวกและมีศรัทธาอยู่ทุกเมื่อและผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ, คนดูในสนาม, รวมถึงสโมสรเช่นกันที่คอยสนับสนุนผมและอยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ เป็นเพราะพวกคุณแท้ๆ ผมเลยยังมีกำลังใจที่ดีได้ พวกคุณคอยผลักดันให้ผมกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และทำให้ผมสามารถเล่นด้วยศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองได้"

"ฤดูกาลนี้ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง และผมคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันจะช่วยทำให้ผมกลับมาในสภาพที่แกร่งกว่าเดิม ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ตัวเองกลับไปอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดทั้งในด้านสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย เพื่อที่ผมจะได้ช่วยทีมของผมกับสโมสรของผมได้ รวมถึงคว้าแชมป์มาให้กับทีมได้ เพราะผมย้ายมาอยู่กับทีมก็เพื่อการนั้น ดังนั้นผมเลยอยากจะบอกพวกคุณว่าผมยังไม่ยอมแพ้ ผมจะไม่มีวันแพ้พ่าย ผมจะทุ่มสุดตัว ขอบคุณอีกครั้งนะครับทุกคน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport