แตกหักเจ้าของทีม!โรมาโน่แฉสปัลเล็ตติคิดลานาโปลีจริง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คิดเกี่ยวกับการลา นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบจริงจังต่อให้จะเพิ่งพาทีมได้แชมป์ลีกก็ตาม ส่วน สปัลเล็ตติ ก็พูดเชิงกำกวมเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเช่นกัน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

สปัลเล็ตต เข้ามากุมบังเหียน นาโปลี เมื่อช่วงกลางปี 2021 และเพิ่งทำผลงานได้สุดยอดด้วยการนำทีมได้แชมป์ลีกในซีซั่น 2022-23 โดยนี่ถือเป็นแชมป์ เซเรีย อา สมัยที่ 3 ของทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ และถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบ 33 ปีของสโมสรด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ระหว่าง สปัลเล็ตติ กับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี อยู่ในขั้นเลวร้ายอย่างหนัก หลังจากที่ เด เลาเรนติส ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาของ สปัลเล็ตติ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้กุนซือชาวอิตาเลียนรับทราบก่อน ซึ่งมันก็ทำให้อนาคตของ สปัลเล็ตติ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตามไปด้วย

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่า สปัลเล็ตติ คิดที่จะแยกทางกับทีมแบบจริงจังหลังจบซีซั่นนี้ต่อให้จะเพิ่งพาทีมประสบความสำเร็จก็ตาม โดยที่ นาโปลี ก็กำลังมองหาคนที่อาจจะดึงมาคุมทีมแทนเขาด้วย

ด้าน สปัลเล็ตติ ก็ให้สัมภาษณ์เชิงกำกวมหลังจบเกมที่พาทีมเปิดบ้านชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเหมือนกัน โดยบอกว่า "มันมีการตัดสินใจในประเด็นนี้ไปแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ใช่ว่าคุณจะเปลี่ยนใจได้ในทุกวันน่ะนะ"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ถูกเพาะบ่มมาสักพักแล้ว เมื่อคุณทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำแล้วน่ะบางประเด็นก็จะผุดขึ้นมาในหัวของคุณ เพราะคุณต้องคิดถึงมุมนี้อยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าคุณจะสามารถมอบทุกอย่างให้กับคนเหล่านี้ตามที่พวกเขาคู่ควรกับมันได้แล้วล่ะก็ มันก็ไม่แปลกที่จะคิดว่ามันจบลงแล้ว คุณคิดว่ามันจบลงแล้ว คุณได้บทสรุปในเรื่องนั้นและทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ มันไม่ใช่สิ่งที่จู่ๆ จะเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport