แค่24นาที!อัลเลกรีเศร้าป็อกบาเดี้ยงอีกหลังลงตัวจริงเกมแรก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เสียดายสุดขีดที่ ปอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บจากเกมกับ เครโมเนเซ่ แต่เชื่อว่า ป็อกบา จะก้าวข้ามอุปสรรคในครั้งนี้ได้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่ารู้สึกเสียดายมากๆ ที่ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เครโมเนเซ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ป็อกบา ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกในรอบ 390 วัน หลังจากก่อนหน้านี้เขามีอาการบาดเจ็บตรงหมอนรองกระดูกข้อเข่าและบริเวณหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ก่อนที่เขาจะเพิ่งกลับมาลงเล่นในฐานะตัวสำรองได้เมื่อไม่กี่นัดที่แล้ว แต่ล่าสุดดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มีอาการเดี้ยงตรงกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 24

อัลเลกรี เผยว่า "เราต่างก็รู้สึกผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาทำงานได้ดีมากๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากๆ เพราะเขาเสียสละหลายอย่างเพื่อทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่ตอนนี้มันต้องมาหยุดอีกครั้งหลังจากเขารู้สึกปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนควอไดรเซ็ป"

"ปอล เป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาสามารถแบกรับความรับผิดชอบได้ และจะสามารถก้าวข้ามเรื่องในครั้งนี้ไปได้เช่นกัน การที่เขากลับมาลงเล่นมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีความเสี่ยงอยู่บ้างหลังจากที่เขาแทบไม่ได้เล่นเลยมา 1 ปีเต็ม และเมื่อเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นนัดแรกมันก็ถือเป็นการเพิ่มโอกาสที่เขาจะได้รับบาดเจ็บเป็นธรรมดา ที่ผ่านมาเขาทำงานได้ดี เราเสียใจมากๆ แต่เราจะรอคอยเขาอย่างเต็มที่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport