น้ำใจเพื่อนร่วมโลก! โรนัลโด้ ควง โบนุชชี่ บริจาคเสื้อใช้ประมูลช่วยเหตุแผ่นดินไหว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สองสตาร์ฟุตบอลชื่อดัง บริจาคเสื้อพร้อมลายเซ็นเพื่อใช้สำหรับการประมูล โดยนำเงินที่ได้ทั้งหมดช่วยเหลือเหยื่อที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในประเทศตุรเคีย

เหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ถึง 2 ครั้งในดินแดนไก่งวงคร่าชีวิตผู้คนชาวตรุเคีย และซีเรียไปมากกว่า 10,000 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้คนจำนวนมากรวมทั้งเด็กๆ ที่ติดอยู่ภายใต้ซากปรักหักพังจากภัยธรรมชาติครั้งนี้ 

ช่วงที่ผ่านมามีผู้คนในหลายๆ วงการได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือมากมาย รวมทั้งในวงการฟุตบอลด้วย โดยล่าสุด  เมริห์ เดมิรัล  ดาวเตะทีมชาติตุรเคีย และอตาลันต้า เผยว่า โรนัลโด้ กับ โบนุชชี่ ได้บริจาคเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นเพื่อนำมาใช้สำหรับการประมูลหาเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย

เดมิรัล ทวิตข้อความผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "ผมได้พูดคุยกับ โรนัลโด้ @Cristiano เขาบอกว่าเขาเสียใจมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในตุรเคีย เราจะทำการประมูลเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นของ โรนัลโด้ ที่ผมสะสมเอาไว้ รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำไปใช้ในพื้นที่ที่เกิดเหตุแผ่นดินไหว"

"ตอนนี้ผมยังได้พูดคุยกับ โบนุชชี่ @bonucci_leo19 เขาแสดงความเสียใจอย่างมาก และบอกว่าเราทุกคนพร้อมยืดหยัดเคียงข้างชาวตุรเคีย เขายังบอกด้วยว่าเขาจะบริจาคเสื้อแข่งยูเวนตุสเพื่อนำไปประมูล" เดมิรัล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport