ไม่ปลื้มพฤติกรรม!อิบราฟันธงอาร์เจนตินาไม่มีหวังได้แชมป์โลกอีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุ ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของเหล่าแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา เกือบทุกคนนอกเหนือไปจาก ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าแข้งชุดนี้ของ "ฟ้า-ขาว" จะไม่มีทางได้แชมป์ ฟุตบอลโลก อีกครั้งแน่ แถมยังเชื่อมั่นด้วยว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะได้แชมป์โลกเพิ่มชัวร์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ตำหนิพฤติกรรมของนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาแทบทุกคนนอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ ว่าแสดงความประพฤติที่ไม่เหมาะสมหลายอย่าง พร้อมบอกเลยว่านักเตะชุดนี้ของทัพ "ฟ้า-ขาว" จะไม่มีวันได้แชมป์ ฟุตบอลโลก อีกครั้งแน่นอน

ฟุตบอลโลก 2022 จบลงด้วยความสุขของ อาร์เจนตินา หลังจากพวกเขาได้แชมป์ไปครอง และทำให้ เมสซี่ ได้แชมป์โลกสมัยแรกที่รอคอยมานาน อย่างไรก็ตาม มันก็มีประเด็นที่นักเตะ อาร์เจนตินา บางคนฉลองแบบสุดเหวี่ยงจนทำให้โดนหลายคนตำหนิเหมือนกัน อย่างเช่น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ทั้งล้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รวมถึงเอารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์มาอยู่ตรงอวัยวะเพศของตัวเอง เป็นต้น

อิบราฮิโมวิช เผยกับ ฟร้องซ์ อินเตอร์ สื่อในฝรั่งเศสว่า "ผมเคยทำนายเอาไว้เองว่า อาร์เจนตินา จะได้แชมป์ ฟุตบอลโลก แน่นอน ถ้าคุณอยากจะให้ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ มันถูกจดจำในหน้าประวัติศาสตร์ไปตลอดกาลแล้วล่ะก็ มันก็ควรจะให้ใครกันล่ะที่ได้แชมป์ ? ก็ต้องเป็น (ลิโอเนล) เมสซี่ อยู่แล้ว"

พอโดนถามว่าถ้าเกิด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มันจะไม่ใช่เรื่องดีเท่ากับ เมสซี่ งั้นหรือแล้วนั้น ดาวเตะชาวสวีดิชก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ เพราะว่า เมสซี่ ได้รับการจดจำในฐานนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ผมก็เห็นใจ เอ็มบั๊ปเป้ นะ เพราะถ้าคุณทำประตูในนัดชิงชนะเลิศได้ 4 ลูก (นับรวมลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้า) แต่กลับไม่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก แล้วล่ะก็ มันก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากๆ แต่เขาจะได้แชมป์ ฟุตบอลโลก อีกสมัยแน่นอน แถมเขาก็เคยได้แชมป์ไปแล้ว 1 ครั้ง ดังนั้นผมเลยไม่กังวลเกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้ มากนักหรอก"

"ผมเป็นห่วงนักเตะคนอื่นๆ ของ อาร์เจนตินา (นอกจาก เมสซี่) มากกว่า เพราะพวกเขาจะไม่มีทางได้แชมป์ (ฟุตบอลโลก) อีกแล้ว เมสซี่ ได้แชมป์ครบทุกรายการที่เขาลงเล่นและเขาจะเป็นที่จดจำไปตลอดกาล แต่พวกที่เหลือน่ะแสดงความประพฤติได้แย่มากๆ เราไม่สามารถให้ความเคารพต่อเรื่องแบบนั้นได้ นี่เป็นความเห็นจากผมที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่เล่นในระดับสูงสุดนะ สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสัญญาณที่สื่อว่าพวกขเาจะได้แชมป์แค่ครั้งเดียวแล้วจะไม่มีวันได้แชมป์อีก เพราะคุณจะเป็นแชมป์ด้วยพฤติกรรมแบบนั้นไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport