ห้ามพลาด! อินเตอร์ ลุ้นเบรคแต้มรับ นาโปลี วาง ลูกากู วัดคม ควารัตสเคเลีย

"งูใหญ่" ทีมอันดับ 5 มีอยู่ 30 คะแนนตามหลังผู้ มาเยือน ถึง 11 แต้มความพร้อมไร้ปัญหาเพิ่มเติม โรเมลู ลูกากู ค้ำหน้าล่าสกอร์ ดวล นาโปลี จ่าฝูง ที่มุ่งสู่แชมป์วาง ควิชา ควารัตสเคเลีย เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 4 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันพุธที่ 4 มกราคม 2566

อินเตอร์ มิลาน (5) - นาโปลี (1)

ถ่ายทอดสด : bein sports 1

อินเตอร์ มิลาน

ทีม "งูใหญ่" ผลงานดีเลยอุ่นเครื่องล่าสุดชนะ ซาสซูโอโล่ 1-0 ทำให้เฮมา 6 จาก 7 เกมหลังทุกรายการ ขณะที่ในลีกตอนนี้อยู่อันดับ 5

สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ จะไม่มี มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียที่คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลกมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ สเตฟาน เดอ ฟราย ยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มิลาน สครินเนียร์ ประจำการร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

การจัดทัพ เฮนริค มคิทาร์ยาน ปักหลักกลางสนามกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ เอดิน เชโก้ จับคู่กับ โรเมลู ลูกากู หอกเบลเยียม

นาโปลี

ทีม "อัซซูร่า" อุ่นเครื่องไม่สวยเท่าไหร่นัดล่าสุดแพ้ ลีลล์ 1-4 แต่ในลีกพวกเขาเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครชนะมา 11 นัดรวดและนำเป็นจ่าฝูง

สำหรับในเกมนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของนาโปลี จะไม่มี ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูที่เจ็บเพียงคนเดียว แต่จะได้ เอเมียร์ ราห์มานี่ และ ควิชา ควารัตสเคเลีย แนวรุกตัวจื๊ดทีมชาติจอร์เจียฟิตกลับมาแล้ว

ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-3-3 แนวรับจะใช้ คิม มิน-แจ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ฮวน เฮซุส สำหรับวิงแบ็กเป็น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ มาริโอ รุย

แดนกลางให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ ได้เล่นกับ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า และ แซมโบ อ็องกีสซ่า หน้าเป้าใช้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขนาบข้างด้วย มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิชา ควารัตสเคเลีย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สครินเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - เดนเซล ดัมฟรีส์, เฮนริค มคิทาร์ยาน, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ - เอดิน เชโก้, โรเมลู ลูกากู

เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, ฮวน เฮซุส, มาริโอ รุย - ปิเอโตร ซิลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แซมโบ อ็องกีสซ่า - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ควิชา ควารัตสเคเลีย

เทรนเนอร์ : ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport