พกดวงเต็มกระเป๋า!หนุ่มโคตรเฮงเดิมพันนิดเดียวคว้าเงินล้านกลับบ้าน

หนุ่มดวงเฮงใช้หลักพันได้เงินหลักล้าน หลังลองเสี่ยงวางเดิมพันแก้เซ็งในแมตช์สุดท้ายของเกมลีกสูงสุดด้วยการเลือกนักเตะที่ยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัด และงานนี้เจ้าตัวก็โคตรโชคดีสอยเงินกลับบ้านสบายใจเฉิบ

หนุ่มนักพนันพกดวงมาเต็มกระเป๋าหลังวางเดิมพัน "นักเตะที่ยิงประตูแรก" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย ประจำฤดูกาล 2023/2024 ได้อย่างแม่นยำจนคว้าเงินรางวัลไปมากกว่า 31,000 ปอนด์ (ราว 1.36 ล้านบาท) 

สำหรับหนุ่มคนดังกล่าวใช้ชื่อว่า "โจนาห์" บนแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) นึกครึ้มอกครึ่งใจด้วยการลองเสี่ยงโชคในวันสุดท้ายของเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

โจนาห์ ควักกระเป๋าแค่ 42 ปอนด์ (ราว 1,848 บาท) แทงชื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (นิวคาสเซิ่ล) , ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า (คริสตัล พาเลซ), อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ลิเวอร์พูล), ฟิล โฟเด้น (แมนซิตี้), เดยัน คูลูเซฟสกี้ (สเปอร์ส), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อาร์เซน่อล) และ ไซม่อน อดินกร้า (ไบรท์ตัน) ที่จะยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดของพวกเขา

บาร์นส์ ตะบันประตูแรกให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในชัยชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-2 ขณะที่ มาเตต้า ฟอร์มฮอตเหลือเกินซัดเบิกร่องให้ พาเลซ ก่อนที่จะไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า 5-0 ส่วน แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็ยิงลูกเปิดหัวให้ ลิเวอร์พูล แมตช์ทุบ วูล์ฟส์ 2-0 เช่นเดียวกับ โฟเด้น ที่ยิงประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำก่อนที่ต้นสังกัดจะสอย เวสต์แฮม 3-1

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนลลี่ กับ อดินกร้า ไม่สามารถยิงประตูขึ้นนำให้กับ อาร์เซน่อล และ ไบรท์ตัน ตามลำดับ แต่หลังจากนั้น คูลูเซฟสกี้ ก็ยิงให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำในเกมถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 และนั่นทำให้นักพนันหนุ่มคว้าเงินรางวัล 31,589.05 ปอนด์ (ราว 1.38 ล้านบาท) ไปนอนก่อนเล่นในวันส่งท้ายเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport