ไม่จบ!เพียร์ส มอร์แกน ยัน เดวิด มอยส์ ขอสร้างชื่อนัดปิดซีซั่น

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังแฟนบอลทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเผย เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมสร้างชื่อให้โลกจำในเกมปิดซีซั่นก่อนอำลา ขุนค้อน หลังจากตัวเองผิดหวังอย่างแรงที่ สเปอร์ส ไม่อาจแชร์แต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

มอร์แกน สาวกทีม ปืนใหญ่ เป็นอีกรายที่ยอมเทใจทีมอริร่วมเมืองเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร แต่หลังจาก ไก่เดือยทอง แพ้คารังต่อ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาก็จัดการโขกสับนักเตะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างไม่มีชิ้นดีเนื่องจากผลลัพธ์ในเกมที่ ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ถือครองความได้เปรียบในเกมตัดสินแขมป์วันอาทิตย์นี้

ต่อสถานการณ์ล่าสุด มอร์แกน หันมาเชียร์ เวสต์แฮม ทีมร่วมเมืองอีกยกโดยยืนยันว่าได้พบกับ มอยส์ แล้ว แถมมั่นใจว่ากุนซือสกอตต์ต้องการสร้างชื่ออย่างระบือลือลั่นในเกมบุกไปเยือนแชมป์เก่า

"ผมเจอกับ เดวิด มอยส์ โดยบังเอิญ เขาเดินทางไปให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต อยู่วันหนึ่ง ผมเจอเขาที่บาร์" มอร์แกน เผยเมื่อ 15 พ.ค.

"ผมรู้สึกว่าเขาต้องการอำลา เวสต์แฮม แบบดังกระหึ่ม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแน่หากเขาจะดับฝันของ ซิตี้ ได้ในรังของพวกเขา และเปิดโอกาสให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีก"

"นอกจากนี้ แฟน เวสต์แฮม จะสามารถกล่าวขอบคุณ เดวิด มอยส์ ได้อย่างดีที่สุด รวมถึง เดแคลน ไรซ์ ด้วย!"

"ชายคนนี้ยืนหยัดเพื่อทีมของคุณสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และแบกทีมของคุณเอาไว้ มันคงยอดเยี่ยมหากชัยชนะจะตกเป็นของ มอยซีย์ และ เดแคลน"

มอร์แกน เสริมขณะเปิดปากกับ ทอล์คสปอร์ต ต่อว่า "มันยังไม่จบ และทุกอย่างเป็นไปได้ในวันสุดท้าย ผมคิดว่า ซิตี้ มองดูเครียดกันไม่น้อย"

"ลองจินตนาการดูหาก เวสต์แฮม ได้ประตูก่อนในวันอาทิตย์นี้ ผมคิดว่ามันน่าเดิมพัน ผมหวังว่าพวกเขาจะได้ประตู และโยนความกดดันให้พวกเขา และเราจะทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport