ช่วยหนูด้วย! วิลเลี่ยม ซาลิบา ยันแข้งอาร์เซน่อล พร้อมเชียร์ สเปอร์ส ทุบ แมนซิตี้

วิลเลี่ยม ซาลิบา แนวรับเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจทุกคนในทีมพร้อมสวมวิญญาณ "ไก่เดือยทอง" เพื่อเชียร์ สเปอร์ส แบบสุดใจขาดดิ้นในแมตช์รับมือ แมนซิตี้ เกมลีกวันอังคารนี้

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล ยอมรับนักเตะทุกคนในทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมที่จะเปลี่ยนร่างกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อเชียร์พวกเขาปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้

สเปอร์ส มีคิวเปิดบ้านรับมือทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยถือเป็นเกมสำคัญอย่างยิ่ง เพราะถ้าแชมป์เก่าเอาชนะได้นั่นจะทำให้พวกเขากลับขึ้นมารั้งจ่าฝูง และกุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์แมตช์สุดท้ายวช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที 

อย่างไรก็ตามถ้าสถานการณ์พลิกผัน "ไก่เดือยทอง" สามารถกระชากแต้มจากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ นั่นจะทำให้ อาร์เซน่อล กลับมาเป็นเต็งแชมป์ และมีลุ้นที่จะยุติ 20 ปีที่รอคอยโทรฟี่สีเงินวาววับ 

แน่นอนว่าทุกๆ คนที่เป็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมที่จะถอดหัวใจเชียร์ทีมของกุนซืออังเก้ ปอสเตโคกลู ซึ่งเป็นคู่อริเบอร์ 1 แห่งนอร์ธ ลอนดอน เพื่อหวังให้เพื่อนร่วมเมืองคู่แค้นช่วยสกัด แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ 

ซาลิบา เปิดใจว่า "ผมคิดว่าทุกคนในทีมจะกลายร่างเป็นแฟนท็อตแน่มในวันอังคาร มาสวดภาวนากันในวันอังคารนี้ ผมหวังว่ามันจะเป็นสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา และเราคงจะได้เห็นกัน เรามีอีกงานที่ต้องทำในช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นเราจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

"พวกเขา (ท็อตแน่ม) อยากไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาคงจะพยายามเอาชนะให้ได้ ผมรู้ว่าแฟนบอลของพวกเขาไม่อยากชนะในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ แต่พวกเขาเป็นคู่แข่งที่สุดยอด ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อชนะ แมนฯ ซิตี้"

"เรารู้ว่า ท็อตแน่ม เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เกมแรกของเรา และเกมที่สองในการพบกับพวกเขา (ฤดูกาลนี้) มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมวันอังคารนี้" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport