เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจถึง โม ซาลาห์-อัปเดตแข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล

จบนะ? เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเคลียร์ทุกอย่างกับ โม ซาลาห์ เรียบร้อย บอกรู้จักกันมานาน และต่างให้ความเคารพต่อกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนและ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง จัดการเคลียร์ปัญหาคาใจกันไปหมดสิ้นแล้วก่อนที่นัดต่อไป "หงส์แดง" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

ซาลาห์ มีปากเสียงกับ คล็อปป์ ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงสิบนาทีสุดท้ายนัดที่ "หงส์แดง" ออกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังเกมกุนซือชาวเยอรมัน บอกเคลียร์จบแล้ว แต่ดาวเตะอียิปต์ ดูเหมือนยังมีอารมณ์ค้างอยู่

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. ถึงกรณีกับ ซาลาห์ ว่า "มันถูกจัดการแก้ไขแล้วอย่างหมดสิ้น ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเราไม่รู้จักกันมานาน ผมก็ไม่แน่ใจว่าเราจะจัดการมันอย่างไร แต่เรารู้จักกันมานาน และเราให้ความเคารพซึ่งกันและกันอย่างมาก" 

"เราโอเคดี มันไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไร แต่โดยทั่วไป สถานการณ์ที่ดีที่สุดคือทุกคนอยู่ในที่ที่ดีที่สุด ถ้าเราชนะเกมต่างๆ และยิงประตูได้มากมาย เหตุการณ์แบบนั้นจะไม่เกิดขึ้น"

"ส่วนเรื่องที่ว่า โม จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงหรือเปล่านั้น เรายังเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 3 นัด ผมเปลี่ยนนิสัยโดยสิ้นเชิงหรือเปล่า? คุณต้องการผู้เล่นตัวจริงทั้งหมดเลยไหม?" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าว

ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะก่อนเจอ สเปอร์ส นั้น คล็อปป์ เผยว่า "ดิโอโก้ โชต้า ไม่ได้ลงซ้อม ส่วน คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ลงซ้อม ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่ได้ซ้อมเมื่อวานนี้ วันนี้มีการซ้อม เราต้องดูกันต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport