ทางบอลไม่รุ่งมุ่งทางรัก! แฉ มาร์คัส แรชฟอร์ด แอบกิ๊กนางแบบสาวโคลอมเบีย

ทางบอลไม่ดีแต่ทางรักกำลังสดใสสำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังสานสัมพันธ์กับ เอริก้า กอร์เรอา นางแบบสาวสวยเชื้อสายโคลอมเบีย

เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษรายงานเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา กองหน้าฟอร์มวูบแห่งค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับได้ว่าอยู่กับนางแบบสาว กอร์เรอา ในพื้นที่วีไอพีของไนท์คลับหรูชื่อว่า บีแอลวีดี แมนเชสเตอร์ (Blvd Manchester) ก่อนถึงเวลากลับก็ออกไปด้วยกันทางประตูหลังเพื่อหลีกเลี่ยงผู้คน

"ในสนามจะเป็นอย่างไรก็ช่าง นอกสนามนั้นต้องบอกว่า แรชฟอร์ด ยังมีของดี" แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยผ่าน เดอะ ซัน

"เขาดูเหมือนแมวกำลังเลียครีมบนแขนของ เอริก้า พวกเขาเข้ากันถูกคอทีเดียว"

"มาร์คัส กับ เอริก้า มีสัมพันธ์กันแบบถึงเนื้อถึงตัว และชัดเจนว่าต่างกำลังเพลิดเพลินซึ่งกันและกัน"

แรชฟอร์ด บนวัย 26 ปีฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ จนถึงกับตัดพ้อไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล และพร้อมเปิดประตูสู่การย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ ขณะที่แฟนบอลในโซเชียลมีเดียต่างเชื่อว่าเจ้าตัวกำลัง "ดวงตก" นับตั้งแต่แยกทางกับ ลูเซีย ลอย คู่หมั้นสาวที่คบหากันมานาน 10 ปี เคยมีข่าวคืนดีกันช่วงสั้นๆ เมื่อเดือนพ.ย.ปีก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุดดูเหมือนว่าสตาร์ลูกหม้อ "ปีศาจแดง" เริ่มจะปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ เอริก้า วัย 29 ซึ่งแฟนๆ คงได้แต่หวังว่าจะช่วยหนุนชะตากลับมาเข้าที่เข้าทางในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ลุ้นติดโผทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่โฆษกสาวตัวแทนของ แรชฟอร์ด ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปเสียทีเดียว โดยยืนยันว่านักเตะอยู่ที่ไนท์คลับ รับประทานพิซซ่ากับคนรู้จัก

สำหรับ เอริก้า กอร์เรอา ย้ายจากโคลอมเบียมาตั้งรกรากที่เมืองลิเวอร์พูลตอนอายุแค่ 5 ขวบ ก่อนที่เอเจนซี่นางแบบค้นพบเธอขณะช็อปปิ้งในตัวเมือง และในวัยแค่ 13 ก็เริ่มเดินแบบแฟชั่นโชว์ในตัวเมือง นับจากนั้นได้ผ่านประสบการณ์ทำงาน-ใช้ชีวิตที่ อินเดีย, กรีซ, อิตาลี และสหรัฐอเมริกา


ที่มาของภาพ : instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport