อยู่เฉยๆเจ็บน้อยสุด ! แฉ ลิเวอร์พูล เตรียมพับแผนจัดขบวนพาเหรดส่งท้ายซีซั่น

เดวิด ลินช์ เหยี่ยวข่าวสายลิเวอร์พูล เผยสโมสรเตรียมพับแผนจัดขบวนพาเหรดส่งท้ายฤดูกาลสำหรับซีซั่นสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกเว้น "หงส์แดง" จะสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์ลีก ขณะที่ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ไม่ต้องการให้มีเรื่องดังกล่าวด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยกเลิกแผนจัดขบวนพาเหรดส่งท้ายฤดูกาล 2023/2024 ยกเว้นทัพ "หงส์แดง" จะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้

แนวคิดเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ปราบ เชลซี คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยขบวนพาเหรดดังกล่าวยังเป็นการให้เกียรติ และเป็นการอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมยุติช่วงเวลา 9 ปีกับสโมสรด้วย 

ที่สำคัญในช่วงเวลานั้น "เดอะ เร้ดส์" ยังมีลุ้น 4 แชมป์ แต่ตอนนี้ความฝันของพวกเขาดับสูญไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และการลุ้นแชมป์ลีกก็แทบเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

ล่าสุด เดวิด ลินช์ นักข่าวชื่อดังจาก "This Is Anfield" เว็บไซต์ยอดนิยมที่เจาะข่าวลิเวอร์พูล รายงานผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่าการจัดขบวนพาเหรดไม่น่าจะเกิดขึ้น เว้นแต่ว่า คล็อปป์ แอนด์ โค. จะสามารถสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 5 คะแนน และเหลือโปรแกรมแค่ 3 แมตช์เท่านั้น

นอกจากนี้ ลินช์ ยังระบุเพิ่มว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่ปรารถนาที่จะให้มีการจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ด้วย "ลิเวอร์พูล เตรียมพับแผนจัดขบวนพาเหรดส่งท้ายฤดูกาล ยกเว้นจะพลิกสถานการณ์อย่างน่าอัศจรรย์ในการคว้าแชมป์ลีก ขณะที่ คล็อปป์ ยืนยันไม่ต้องการที่จะให้จัดงานใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับตัวเขา และเนื่องจากพาเหรดแชมป์คาราบาว คัพ มันดูแปลกๆ สโมสรจึงไม่ดำเนินการเรื่องนี้"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport