จำแทบไม่ได้! ตำนานแข้งบัลลงดอร์โพสต์รูปลงไอจี

ทำเอาแฟนๆ อึ้งตามกันไปเมื่อตำนานแข้งดีกรีบัลลงดอร์โพสต์รูปตัวเองในโซเชียลมีเดียด้วยสภาพแทบจำไม่ได้ แต่เรื่องนี้มีที่มาที่ไป ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด...

โรแบร์โต้ บาจโจ้ อดีตยอดกองหน้าของ ยูเวนตุส, มิลาน และทีมชาติอิตาลี สร้างชื่อเสียงมาช้านานในโลกลูกหนัง คนละเรื่องกับสังคมออนไลน์ที่ถือเป็นหน้าใหม่ ถึงกระนั้นยังมีลูกเล่นเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ติดตามหลักแสนใน อินสตาแกรม ส่วนตัว

เจ้าของฉายา "เปียทองคำ" บนวัย 57 ปี มักจะแชร์รูปภาพกับครอบครัวของเขา ตลอดจนทริปขับรถชมวิวตามพื้นที่ชนบทของ อิตาลี กระทั่งล่าสุดทำการแหวกแนวด้วยภาพของเขาถือรูปวาดเหมือนตัวเองอีกที

ที่ฮือฮาก็คือทั้งรูปร่างอวบอ้วนไม่หลงเหลือเค้าเดิม และทรงผมหยิกยาวย้อนวัยสมัยฟาดแข้ง ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วแค่ตัดต่อรูปภาพตัวเองเท่านั้น

บาจโจ้ แคปชั่นใต้โพสต์ภาพดังกล่าวว่า "แล้วพบกันเร็วๆ นี้...นาร์โคส 4" (สื่อถึงซีรี่ส์ดังเกี่ยวกับมาเฟีย-พ่อค้ายาเม็กซิกัน ซึ่งฉายไปแล้ว 3 ซีซั่น)

ขณะที่แฟนคลับผู้ติดตามรายหนึ่ง แสดงความเห็นว่า "เดี๋ยวก่อนนะ ผมนี่อึ้งไปเลย"

รายที่ 2 พิมพ์ข้อความว่า "บาจโจ้ พลัส"

ส่วนรายที่ 3 หล่นคอมเมนต์ไว้ว่า "ฉันแยกแยะไม่ออกเลยว่ารูปแรกนั่นตัดต่อ หรือเป็นพ่อของ บาจโจ้ กันแน่"

ทั้งนี้ โรบี้ บาจโจ้ โด่งดังสุดๆ ในช่วงยุค'90 โดยเฉพาะปี 1993 ที่ช่วยให้ ยูเว่ คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น ยูโรปา ลีก) พร้อมคว้าบัลลงดอร์ ก่อนเป็นดาวเด่นทัพ "อัซซูรี่" เข้าชิงฟุตบอลโลก 94 ที่ซึ่งเขาติดภาพจำยิงจุดโทษโด่งข้ามคานส่งให้ บราซิล ผงาดแชมป์ นอกจากนี้ยังได้สคูเด็ตโต้ 2 ปีซ้อนกับทีมม้าลายซีซั่น 1994/95 และ มิลาน 1995/06


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport