ชวด 3 ลูกโทษเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน! ฟอเรสต์ โวยเปาวีเออาร์เชียร์ ลูตัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดฉากดับเครื่องชนทีมงานผู้ตัดสินแบบไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.โดยระบุว่าผู้ตัดสินวีเออาร์เป็นแฟนบอลทีม ลูตัน จึงปฏิเสธมอบลูกโทษให้พวกเขาถึงสามครั้ง

ฟอเรสต์ แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินโดยพวกเขามองว่าถูกเมินการได้ลูกโทษมากถึงสามหนเนื่องจากเปาวีเออาร์เป็นกองเชียร์ ลูตัน จึงไม่ต้องการให้ เจ้าป่า ทำแต้มหนีทีมน้องใหม่ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้นเช่นกัน

"มีการตัดสินที่เลวร้ายสามครั้ง และเราไม่ได้สามลูกโทษซึ่งเราไม่อาจยอมรับได้ ความอดทนของเราถูกทดสอบหลายครั้งแล้ว" ฟอเรสต์ โพสต์ลง X หลังเกมจบลงแค่ห้านาที

ต่อกรณีดังกล่าว แม้ทีม เจ้าป่า จะไม่ได้ระบุชื่อผู้ตัดสินออกมา แต่เป็นที่รู้กันก่อนเกมแล้วว่า สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ได้ดูแลวีเออาร์นัดที่พวกเขาออกไปเยือน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน

ด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ เจ้าป่า เอ่ยหลังเกมตามมาว่า "มันไม่สำคัญหรอกว่า แอตต์เวลล์ จะเป็นแฟนบอลของอีกทีม มันเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้วที่เราได้รับการตัดสินที่เลวร้าย มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่เราไม่แฮปปี้การทำงานของผู้ตัดสิน"

"ผมไม่เข้าใจเหตุผลที่ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ และ สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ผู้ตัดสินวีเออาร์มองดูเกม มันยากที่จะยอมรับได้ เราต้องได้ลูกโทษจาก จิโอ เรย์น่า เพราะเขาถูกเตะ อย่าบอกผมนะว่ามันไม่มีการปะทะ มันเป็นลูกโทษ จากนั้นมันมีการทำแฮนด์บอลเกิดขึ้นอีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport