ปืนเสริมดุ! อาร์เซน่อล หวังรวบ อเล็กซานเดอร์ อิซัค, ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ซัมเมอร์นี้

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีแผนเสริมแกร่งให้แนวรุกไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล็อกเป้าไปที่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกจอมพลิ้ว คริสตัล พาเลซ แต่รายหลังอาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าชาวสวีดิชของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกเนื้อหอมชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา 

ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับแนวรุก โดยหวังที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าและปีก ตำแหน่งละหนึ่งราย โดย อิซัค โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 21 ประตู จากการลงเล่นให้ "สาลิกาดง" รวมทุกรายการ 34 นัด 

ขณะที่ โอลิเซ่ ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลปัจจุบัน ถึงแม้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นให้ พาเลซ 13 นัด ซึ่งนอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็มีความสนใจในตัว ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี เช่นกัน 

นอกจากนี้ เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า โอลิเซ่ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ พาเลซ ราว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,990 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport