สนใจติดต่อได้!แมนยู ขาย อันโตนี่ หาเงินซื้อแข้งใหม่

นักข่าวอิตาเลี่ยนเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก มีแผนขาย อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล อีกรายในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาซื้อหานักเตะใหม่สำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้า

รูดี้ กาเล็ตติ ระบุผ่านสื่อโซเชี่ยลเมื่อ 17 เม.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแยกทางกับ อันโตนี่ หลังคว้าเขามาจาก อาแจ็กซ์ สโมสรในลีกดัตช์ในเวลาเพียงสองปีเท่านั้นเนื่องจากดาวเตะแซมบ้าไม่อาจสร้างผลงานกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างที่ถูกคาดหมาย

นับตั้งแต่ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือคู่ใจฉุดมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยกันในเดือนก.ย.2022 อันโตนี่ ไม่อาจปั้นเกมรุกให้กับ ผีแดง ได้อย่างที่ควรจะเป็น อีกทั้งยิงประตูได้เพียงน้อยนิดแค่ 10 ลูกเท่านั้นจากการลงสนาม 77 นัด

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกำมือของบอร์ดบริหารชุดใหม่จึงพร้อมโละ อันโตนี่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินมาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่

"ถูกบอกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะแยกทางกับ อันโตนี่ ในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาลงทุน และเป็นการลดภาระการจ่ายค่าแรงนักเตะให้กับทีม" กาเล็ตติ โพสต์ลง X

"ถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนทาบทามมาเพื่อแสดงความสนใจนักเตะทีมชาติ บราซิล แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport