คีย์แมนผีแดงโฉมใหม่!บอร์ด แมนยู เร่งขยายสัญญา ค็อบบี้ เมนู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังโพสต์ข้อความยืนยันว่าผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ ค็อบบี้ เมนู เนื่องจากเล็งเห็นว่ามิดฟิลด์วัยละอ่อนมีศักยภาพมากพอที่จะเป็นแกนนำของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้าได้อย่างไม่มีปัญหา

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของกลุ่ม อิเนออส นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชื่อดังถูกคาดหมายว่าจะทำการล้างบางนักเตะที่มีผลงานเลวร้ายในซัมเมอร์นี้ค่อนทีม แถมมีแววปลด เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ด้วยเพื่อสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมาสู้ศึกในซีซั่นหน้า

ต่อแผนการพา ผีแดง กลับไปคว้าความสำเร็จดังเดิม โรมาโน่ ระบุเมื่อ 16 เม.ย.ว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเข้ามาซื้อหุ้นของสโมสรเมื่อเดือนก.พ. วางตัว เมนู สตาร์วัย 18 ปีเป็นกำลังหลักของทีม และหวังขยายสัญญากับเขาเพิ่มอีกในซัมเมอร์นี้หลังมีการเจรจากันในเบื้องต้นเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

"เข้าใจว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งถกถึงการต่อสัญญาให้กับ ค็อบบี้ เมนู ในซัมเมอร์นี้หลังจากมีการพูดคุยกันในเบื้องต้นไปแล้วเมื่อเดือนก.พ." โรมาโน่ โพสต์ลง X

"อิเนออส ต้องการให้ ค็อบบี้ เป็นหนึ่งในแกนนำของทีมโฉมใหม่ สัญญาใหม่จะทำให้ เมนู ได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นบวกกับค่าแอดออนอีกมากมาย"

ถึงขณะนี้ เจ้าหนูมิดฟิลด์ทีม ผีแดง มีสัญญาผูกมัดกับสโมสรจนถึงปี 2027 และก้าวไปติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport