ถูกใจผี-หงส์โต้กลับ! พี่การ์นาโช่ โพสต์เย้ย คาร์ราเกอร์ หลัง ลิเวอร์พูล แพ้คาบ้าน

โรเบร์โต้ การ์นาโช่ พี่ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ โพสต์เย้ยหยัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังจาก ลิเวอร์พูล แพ้นัดล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่าก็มีทั้งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เริงร่ากับโพสต์ของเขา และสาวก ลิเวอร์พูล ที่เข้าไปตอบโต้เจ้าตัว

โรเบร์โต้ การ์นาโช่ พี่ชายของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความเยาะเย้ย เจมี่ คาร์ราเกอร์ ภายหลัง ลิเวอร์พูล แพ้ อตาลันต้า 0-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

สกอร์ที่ออกมาถือว่าสร้างความแปลกใจให้กับหลายคน เพราะมีการมองกันว่า ลิเวอร์พูล เป็นต่อในเกมนี้เยอะพอตัว ไม่ว่าจะพิจารณาจากทั้งผลงานในลีก ไปจนถึงการที่ "หงส์แดง" ได้เล่นใน แอนฟิลด์ บ้านของตัวเอง

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น พี่ชายของ การ์นาโช่ ก็โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า "@Carra23 ทีมของเอ็งมันห่วยแตกชิบหาย" ซึ่งมันก็มีทั้งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้าไปเห็นดีเห็นงามกับเขา อย่างเช่น "นายมันเจ๋งโคตรๆ" และ "เห็นด้วยเลย" รวมถึงกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่เข้าไปตอบโต้เขา อาทิเช่น "ดูช่องว่างนั่น (ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) สิ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเล่นถ้วยยุโรปได้ยังไงกัน ?" และ "แกได้เห็นฝีเท้าของน้องแกเองไหม ?" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport