อ็องเดร โอนาน่า เผยบุคคลสำคัญพาผ่านฝันร้ายกับ แมนยู

อ็องเดร โอนาน่า เผยถึงคำพูดจุดประกายของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีส่วนสำคัญทำให้ตนผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากตอนต้นฤดูกาล

อ็องเดร โอนาน่า ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักตอนช่วงออกสตาร์ท ซึ่งเขามักมีจังหวะผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูอยู่บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ ทำให้เหล่าบรรดาสาวก “ปีศาจแดง” ตั้งคำถามเกี่ยวกับฝีไม้ลายมือว่ามีความเหมาะสมกับทีมหรือไม่

ถึงกระนั้น นายด่านชาวแคเมอรูน ได้ออกมาเปิดเผยผ่านแม็กกาซีนประจำสโมสร ถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผ่านช่วงเวลาร้าย ๆ เหล่านั้นมาได้

"เป็นโอกาสที่พิเศษของผมจากการที่เขาเคยอยู่กับ อาแจ็กซ์ และเขาก็ให้คำแนะนำกับผมหลายอย่าง เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันตอนอยู่ที่นั่น เราประสบความสำเร็จหลายอย่างด้วยกัน แน่นอนว่าผมได้รับเกียรติให้ร่วมซ่อมกับเขาอยู่บ้างในตอนที่เขามาร่วมเซสชั่นการฝึกซ้อม ซึ่งมันถือเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ผมได้รับโอกาสแบบนั้น"

"เขามีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ เขาเคยทำหลายอย่างให้กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกับผม ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับเขาอยู่บ้าง และดีใจมากๆ ที่ได้คุยกับเขาในบางครั้งในตอนที่เรามีโอกาสได้หารือกัน การได้พูดถึงเขาถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาทำเพื่อผมมาเยอะ"

"ผมได้คุยกับเขาทั้งตอนที่ผมเซ็นสัญญาเพื่อมาเล่นให้กับที่นี่ และถ้าจำไม่ผิดก็รวมถึงช่วงไม่กี่เดือนก่อนด้วย เขาบอกกับผมว่า -อ็องเดร ฉันจะบอกอะไรกับนายได้อีกเหรอ ? ก็นายน่ะคุ้นเคยกับการเจอกับแรงกดดันอยู่แล้วนี่ นายแค่ต้องการเวลาเท่านั้น แล้วจากนั้นนายจะแสดงให้โลกเห็นได้เองว่านายมีดีแค่ไหน ฉันรู้อยู่แล้วว่านายเก่งเพียงใด-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport