งานหนักแน่! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ อาร์เซน่อล ไม่ง่ายดวล ลูตัน ทาวน์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน สำหรับนัดเปิดบ้านดวล ลูตัน ทาวน์ วันพุธนี้ พร้อมอวย ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ นายใหญ่ทีมคู่แข่ง ทำทีมได้ยอดเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากอีกครั้ง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ลูตัน ทาวน์ วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ 

เกมแรกของฤดูกาลที่เจอกัน อาร์เซน่อล บุกไปเชือด ลูตัน ทาวน์ สุดมันส์ 4-3 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยที่มาได้ประตูชัยนาทีที่ 90+6 จากลูกโขกของ เดแคลน ไรซ์ ซึ่ง อาร์เตต้า ยอมรับว่า เกมวันนั้นเป็นเกมที่หินมากๆ สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่"

"จำได้ดีเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความยากลำบากกว่าจะได้ชัยชนะ รวมถึงสิ่งที่พวกเขาทำเอาไว้กับทุกทีม" อาร์เตต้า กล่าวถึงความทรงจำจากเกมแรกที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด "ก็ต้องชื่นชม ร็อบ (เอ็ดเวิร์ดส์) และทีมสตาฟฟ์โค้ช สิ่งที่พวกเขาทำให้กับสโมสร ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมคิดว่า พวกเขาสมควรได้รับเครดิตมากกว่าทีมอื่นๆ ในลีกแห่งนี้ด้วยซ้ำ และมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ อย่างแน่นอนในพรุ่งนี้"

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 65 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 และไม่ชนะใครเลยใน 10 เกมหลังสุด (เสมอ 2, แพ้ 8) รวมทุกรายการ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport