ชวนมาคุม ลิเวอร์พูล? เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสิ่งที่พูดกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่พูดคุยกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โค้ชไบรท์ตัน หลังจบแมตช์ที่ลูกทีมของเขาพลิกเฉือน "นกนางนวล" 2-1 เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องเป็นผู้จัดการทีมเก่งมากๆ ทั้ง ๆที่เสียนักเตะคีย์แมนไปหลายคนก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยสิ่งที่พูดกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจบเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ 2-1  ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เด แซร์บี้ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ ชาบี อลอนโซ่ โค้ชคนหนุ่ม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศจุดยืนชัดเจนจะอยู่คุมทัพต้นสังกัดต่อไป 

สำหรับ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ "เดอะ ซีกัลส์" ได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการปลุกปั้น ไบรท์ตัน จนกลายเป็นทีมแถวหน้าในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นับตั้งแต่ก้าวเข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2022 แทน แกรม พอตเตอร์ ที่อำลาไปรับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 

คล็อปป์ ซึ่งเข้ามาโอบกอด เด แซร์บี้ ก่อนจะพูดอะไรบ้างอย่างหลังจบเกม เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า "ผมบอกกับ เด แซร์บี้ ว่าทำให้โลกฟุตบอลเกิดการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือต่อไป ผมจะคอยมองดูอยู่ห่างๆ ผมให้ความเคารพอย่างมากับสิ่งที่เขาทำ"

"สิ่งที่เขาทำมันช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ ไบรท์ตัน เสีย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ มอยเซส ไกเซโด้ แถมพวกเขายังมีนักเตะบาดเจ็บมากมาย แต่เขาสามารถรวมทีมให้เป็นหนึ่งเดียวกัน นี่เป็นงานที่สุดยอดมากๆ" กุนซือชาวด๊อยท์ช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport