เละเทะไปหมด!เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ลั่นแข้ง แมนยู ไม่ทุ่มเทเพื่อ เอริค เทน ฮาก

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ ตอนนี้มีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนที่ไม่ยอมเล่นเพื่อ เอริค เทน ฮาก โดยบอกด้วยว่านัดล่าสุด "ปีศาจแดง" ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ดูเป็น เรอัล มาดริด ไปเลย

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่ามีนักเตะบางคนในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ทุ่มเทเพื่อ เอริค เทน ฮาก จนเหมือนเป็นการเตะไล่โค้ชก็ว่าได้

ในนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด มีรูปเกมที่เป็นรอง เบรนท์ฟอร์ด อย่างมาก ก่อนที่จะทำได้เพียงเสมอกับอีกฝ่าย 1-1 ซึ่งมันก็ทำให้ภาพลักษณ์ในตัว เทน ฮาก แย่ลงไปอีก หลังจากซีซั่นนี้ทีมของเขาทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวัง

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ผมคิดว่าจากแนวทางการเล่นของพวกนักเตะในตอนนี้ และจากฟอร์มการเล่นแบบนั้นน่ะ มันก็ต้องบอกเลยว่าสิ่งเหล่านั้นถือเป็นปัจจัยชี้ขาดได้เลย เพราะมันเป็นฟอร์มแบบที่จะทำให้คนเป็นผู้จัดการทีมโดนไล่ออกได้สบายๆ พวกเขาขาดความพยายามที่ดี"

"ถ้าพวกเขาชอบผู้จัดการทีมคนนี้จริงๆ, ถ้าพวกขเาอยากเล่นเพื่อเขาจริงๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้น แต่ในนัดล่าสุดผมเห็นนักเตะหลายคนเอาแต่เดินเหยาะแหยะ, ขยับไปทั่วสนามโดยที่ดูเหมือนกับว่าพวกเขาไม่สนใจไยดีเลย ทั้งที่พวกเขากำลังเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกแท้ๆ สำหรับผมแล้วสิ่งแบบนั้นไม่ควรจะเกิดขึ้น มันมีคนทำแบบนั้นเยอะเกินไป"

"พวกเขาเสียการครองบอลเยอะไป พวกเขาขาดความกระตือรือร้นที่ดีทั้งในตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ได้ครองบอล พวกเขาทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ดูเหมือน เรอัล มาดริด เลยก็ว่าได้ นั่นคือความรู้สึกของผมตอนที่ได้ดูเกมนั้น ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นแบบนั้นเลยแท้ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แย่ไปหมด พวกเขาขาดความมุ่งมั่นที่จะชนะในจังหวะดวลแบบตัวต่อตัว พวกเขาปล่อยให้อีกฝ่ายเล่นได้ง่ายเกินไป มันดูเหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะอยู่ในสนามแค่ 9 คนก็ว่าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport